Đã xác định được danh tính nạn nhân

03:04, 24/04/2018

(LĐ online) - Sáng 24/4, Công an huyện Bảo Lâm cho biết: Sau gần 1 ngày tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tiến hành xác minh, đơn vị đã xác định được danh tính của nạn nhân đã tử vong trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào rạng sáng 23/4. Theo đó, nạn nhân được xác định là anh K'Jim (26 tuổi, ngụ tại xã Đinh Trang Hòa, huyện Di Linh).

(LĐ online) - Sáng 24/4, Công an huyện Bảo Lâm cho biết: Sau gần 1 ngày tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tiến hành xác minh, đơn vị đã xác định được danh tính của nạn nhân đã tử vong trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào rạng sáng 23/4. Theo đó, nạn nhân được xác định là anh K’Jim (26 tuổi, ngụ tại xã Đinh Trang Hòa, huyện Di Linh).
 
Như Báo Lâm Đồng đưa tin: Vào khoảng 2 giờ sáng ngày 23/4, người dân địa phương phát hiện 1 người tử vong trên Quốc lộ 20 (đoạn qua thôn 4, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm). Nhận được tin báo, Công huyện Bảo Lâm đã có mặt bảo vệ hiện trường và tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra, làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, nạn nhân là một nam thanh niên nằm chết bên vũng máu, phần đầu bị biến dạng. Hiện trường vụ tai nạn thuộc phần đường bên phải theo hướng từ Đà Lạt đi TP Hồ Chí Minh. Qua khám nghiệm ban đầu, nạn nhân mặc áo phông màu vàng, quần đùi màu đen sọc đỏ. Cùng với đó, bên cạnh thi thể nạn nhân còn có vết thắng của phương tiện giao thông để lại. Tuy nhiên trên người nạn nhân không mang theo bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.
 
Công an huyện Bảo Lâm thông tin thêm: Đơn vị đã phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Bên cạnh đó, phương tiện giao thông và người điều khiển có liên quan đến vụ tai nạn đã được đơn vị xác định. Tuy nhiên, Công an huyện cần thêm thời gian để xác minh, điều tra cũng cố thêm chứng cứ để làm rõ vụ việc”.
 
HẢI ĐƯỜNG