Đạ Tẻh: Quán triệt và ngăn ngừa đánh bạc trong cơ quan nhà nước

09:10, 22/10/2018

Từ đầu tháng 10/2018, UBND huyện Đạ Tẻh đã ban hành văn bản về việc quán triệt và ngăn ngừa tệ nạn xã hội trong cơ quan nhà nước.

Từ đầu tháng 10/2018, UBND huyện Đạ Tẻh đã ban hành văn bản về việc quán triệt và ngăn ngừa tệ nạn xã hội trong cơ quan nhà nước. Theo đó, UBND huyện yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn và hiệu trưởng các trường học trên địa bàn toàn huyện phải thường xuyên quán triệt trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị gương mẫu chấp hành pháp luật, không đánh bạc dưới bất kỳ hình thức nào; đồng thời, có trách nhiệm tăng cường kiểm tra, nếu phát hiện vi phạm thì phải xử lý kỷ luật nghiêm túc. Đối với những trường hợp đã bị cơ quan, đơn vị xử lý mà vẫn tái phạm thì kiên quyết xử lý theo pháp luật. Văn bản này cũng yêu cầu Công an huyện Đạ Tẻh thường xuyên kiểm tra, kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi đánh bạc trên địa bàn, đặc biệt là trong cán bộ, công chức, viên chức và tham mưu xử lý theo quy định của pháp luật. 
 
Được biết, lý do để UBND huyện Đạ Tẻh ban hành văn bàn này là thời gian qua, UBND huyện liên tục nhận được nhiều ý kiến, đơn phản ánh về việc một số cán bộ, công chức, viên chức đánh bạc.
 
ÐÔNG ANH