Đâm vợ cũ bị thương rồi uống thuốc sâu tự tử

02:11, 20/11/2018

(LĐ online) - Sáng 20/11, Công an thị trấn Đạ M'ri (huyện Đạ Huoai) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Đạ Huoai tiến hành xác minh, điều tra vụ việc chồng đâm vợ cũ rồi uống thuốc sâu tự tử xảy ra trên địa bàn.

(LĐ online) - Sáng 20/11, Công an thị trấn Đạ M’ri (huyện Đạ Huoai) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Đạ Huoai tiến hành xác minh, điều tra vụ việc chồng đâm vợ cũ rồi uống thuốc sâu tự tử xảy ra trên địa bàn.
 
Trước đó, vào sáng ngày 17/11, Phạm Công Đại cùng vợ cũ là chị Phạm Thị Rên (36 tuổi) cùng ngụ tại xã Đoàn Kết, huyện Đạ Huoai đang ngồi uống cà phê tại thị trấn Đạ M’ri thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Trong lúc lời qua tiếng lại, Phạm Công Đại đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát làm chị Rên bị thương.
 
Rất may vụ việc được những người dân ở gần hiện trường phát hiện kịp thời và can ngăn. Ngay sau đó, chị Rên được người dân đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu. Còn Phạm Công Đại, sau khi đâm chị Rên đã về nhà ở xã Đoàn Kết uống thuốc sâu tự tử. Rất may được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu.
 
Hiện, cả chị Rên và Đại đang điều trị tại Bệnh viện II Lâm Đồng.
 
Được biết, chị Rên và Phạm Công Đại có 2 người con chung. Hiện, cả 2 đã ly hôn hơn 1 năm nay. Đại là người mê cờ bạc, không có việc làm ổn định.
 
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.
 
HẢI ĐƯỜNG