Công an TP Đà Lạt: Cấp phát 55.000 tờ rơi cảnh giác phòng, chống tội phạm

08:12, 05/12/2018

55.000 tờ rơi có nội dung hãy cảnh giác và tích cực phòng, chống tội phạm đã được Công an thành phố Đà Lạt biên soạn và bàn giao cho công an các phường, xã trên địa bàn thành phố để cấp phát đến đông đảo nhân dân. 

55.000 tờ rơi có nội dung hãy cảnh giác và tích cực phòng, chống tội phạm đã được Công an thành phố Đà Lạt biên soạn và bàn giao cho công an các phường, xã trên địa bàn thành phố để cấp phát đến đông đảo nhân dân. Mục tiêu của tờ rơi nhằm tăng cường công tác tuyên truyền phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, đồng thời nâng cao ý thức của quần chúng nhân dân trong phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, nhất là dịp kỷ niệm 125 năm Đà Lạt hình thành và phát triển.
 
Nội dung tờ rơi chủ yếu thông tin nhanh về tình hình tội phạm trên địa bàn thành phố Đà Lạt từ đầu năm đến nay (xảy ra 157 vụ phạm tội về hình sự, làm 4 người chết, 41 người bị thương, tài sản thiệt hại gần 5 tỷ đồng). Đồng thời, đề ra các biện pháp phòng, chống tội phạm cướp, cướp giật tài sản; tội phạm đột nhập nhà dân, cơ sở kinh doanh, cơ quan, trường học trộm cắp tài sản; tội phạm trộm xe máy; hoạt động “tín dụng đen, cho vay không thế chấp”; thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản và thủ đoạn kinh doanh giả hàng nông sản Đà Lạt...
 
ÐAM TRỌNG