Công ty TNHH Hồng Lam tuyển dụng, đào tạo nghề miễn phí 50 học viên

02:12, 22/12/2010

Để chuẩn bị cho việc triển khai các dự án xây dựng trường đua ngựa, sân golf 18 lỗ, trường dạy nghề quốc tế và các dự án du lịch sinh thái tại thôn 4, xã Đạ Oai, huyện Đạ Huoai, Công ty TNHH Hồng Lam đang tuyển dụng 50 học viên...

Để chuẩn bị cho việc triển khai các dự án xây dựng trường đua ngựa, sân golf 18 lỗ, trường dạy nghề quốc tế và các dự án du lịch sinh thái tại thôn 4, xã Đạ Oai, huyện Đạ Huoai, Công ty TNHH Hồng Lam đang tuyển dụng 50 học viên để đưa xuống Trường Trung cấp dạy nghề quốc tế VABIS - Hồng Lam ở thị trấn Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đào tạo các nghề xây dựng, hàn, điện và điện lạnh. Trong thời gian đào tạo nghề 2 năm, các học viên được cấp học bổng toàn phần và được trợ cấp với các mức như sau: Sau 6 tháng, học xong phần lý thuyết, bước vào thực tập, mỗi học viên được nhận 2.000.000 đồng/tháng. Sau 12 tháng học tập và thực tập, mỗi học viên được nhận 2.500.000 đồng/tháng. Sau 18 tháng học tập và thực tập, mỗi học viên được nhận 3.000.000 đồng/tháng. Sau khi tốt nghiệp, Công ty Hồng Lam sẽ tiếp nhận, ký hợp đồng lao động với mức lương khởi điểm 4.000.000 đồng/tháng.
 
Để được Công ty Hồng Lam tuyển dụng, đưa đi đào tạo nghề, các học viên phải đảm bảo các tiêu chuẩn: Học xong THPT (có bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận); Nam giới tuổi từ 18 đến 25; Sức khỏe tốt, có năng khiếu và nguyện vọng được đào tạo nghề cũng như tâm huyết làm việc tại Công ty Hồng Lam; Ưu tiên cho các học viên là con em của người dân địa phương, nhất là con em thuộc diện quy hoạch giải tỏa, đồng bào DTTS tại chỗ.
 
Hoàng Đại Huynh