Để đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, Maritime Bank đang có nhu cầu tuyển dụng cho khu vực Lâm Đồng
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank - MSB) với những lợi thế độc đáo và đang có những bước đột phá mạnh mẽ nhằm hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng hàng đầu Việt Nam với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Hãy gia nhập MSB ngay hôm nay để cùng Tạo lập giá trị bền vững.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, Maritime Bank đang có nhu cầu tuyển dụng cho KHU VỰC LÂM ĐỒNG, cụ thể:
YÊU CẦU CHUNG
* Yêu thích và đam mê thử thách trong kinh doanh.
* Phong cách năng động, tác phong chuyên nghiệp.
* Chịu được áp lực công việc, doanh số.
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng và làm có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
QUYỀN LỢI
* Lương cố định theo quy chế của Maritime Bank + lương theo doanh số (hấp dẫn).
* Cơ hội thăng tiến rõ ràng, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
* Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thách thức.
* Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng trên mọi lĩnh vực của ngân hàng.
* Được làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong linh vực tài chính.
* Các đãi ngộ khác theo quy định của Maritime Bank: thưởng, phúc lợi…
Vị trí |
Mô tả công việc |
Yêu cầu công việc |
|||
MARITIME BANK LÂM ĐỒNG |
|||||
GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH
Mã – GDCN |
- Triển khai chiến lược mới tại trung tâm KHDN và các phòng giao dịch. - Chịu trách nhiệm về các hoạt động của trung tâm KHDN và P&L (Lỗ lãi). - Quản lý và đánh giá các nhân viên hỗ trợ tại trung tâm KHDN. - Đào tạo và hướng dẫn nhân viên triển khai mô hình mới. - Quản lý toàn bộ hoạt động của trung tâm KHDN. - Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh để đạt doanh số. - Thực hiện đánh giá tín dụng cho các trường hợp nằm trong hạn mức cho phép của chi nhánh. - Đảm bảo tuân thủ quy trình, quy chế và luật định. - Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại trung tâm KHDN. - Quản lý và lãnh đạo nhóm Giám đốc Quản lý Quan hệ KHDN (RM). - Quản lý và đáng giá Chuyên viên Dịch vụ Tín dụng (CSO) và Giao dịch viên (Teller). - Thực hiện vai trò như một RM cấp cao để: - Tìm kiếm khách hàng mới và tối đa hóa nguồn lợi từ các khách hàng hiện tại - Xây dựng mối quan hệ khăng khít với khác hàng. - Báo cáo cho các cấp lãnh đạo của Ngân hàng và Ngân hàng nhà nước. - Tham gia phát triển các chính sách và quy định của Ngân hàng.
|
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Ngân hàng…. - Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và 02 năm trở lên quản lý hoạt động trung tâm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. - Khả năng lãnh đạo và quản lý tốt. - Mối quan hệ tốt với khách hàng. - Kiến thức tốt về tín dụng. - Khả năng đào tạo và hướng dẫn tốt.
|
|||
GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Mã – BM
|
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Trung tâm kinh doanh. - Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của cả trung tâm. - Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân sự thuộc quyền quản lý. - Thúc đẩy cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo. - Lập kế hoạch và ngân sách hoạt động cho chi nhánh thông qua phối hợp với GĐ Khu vực - Đảm bảo tính chuyên nghiệp và năng động trong phong cách phục vụ của Trung tâm KHCN.
|
- Tốt nghiệp ĐH trở lên. - Khả năng quản lý. - Khả năng Sales xuất sắc. Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng. - Đã được thử thách qua môi trường dịch vụ khách hàng hoàn hảo và chuyên nghiệp. - Khả năng quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ - chất lượng phục vụ của cả trung tâm. Các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng/nhóm khách hàng cá nhân tại ngân hàng/bảo hiểm/tài chính…là một lợi thế. |
|||
GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Mã – RM |
- Tìm kiếm mới các khách hàng Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ. - Quản lý và tối đa hóa doanh thu từ các mối quan hệ khách hàng hiện tại. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực hoạt động. - Giám sát công việc của nhân viên hỗ trợ tín dụng, đảm bảo những giấy tờ yêu cầu khách hàng đúng thời gian. - Tổ chức hội nghị, hội thảo ngắn về ngành nghề với khách hàng vừa và nhỏ. - Cấu trúc thu nhập dựa trên kết quả kinh doanh, mức thưởng dựa trên mức độ hoàn thành chỉ tiêu (lên đến 100% lương cơ bản). - Đảm bảo tính chuyên nghiệp và năng động của Maritime Bank. |
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và doanh số. - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính NH, Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Marketing. - Có kinh nghiệm phát triển kinh doanh, Marketing, có kinh nghiệm lập kế hoạch đáp ứng áp lực về chỉ tiêu/doanh số. - Nhạy bén, cam kết và nhiệt huyết với công việc kinh doanh, có khả năng và yêu thích xây dựng mối quan hệ khách hàng ở cấp cao. - Có kiến thức tốt hoặc sẵn sàng học hỏi về các sản phẩm NH dành cho doanh nghiệp. - Đối với ứng viên trong ngành NH: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ NH cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp; am hiểu quy trình đánh giá tín dụng. - Đối với ứng viên ngoài ngành: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp, phụ trách phát triển kinh doanh, mở rộng mạng lưới, quản lý tài chính; am hiểu về hoạt động và thị trường của doanh nghiệp vừa và nhỏ. |
|||
KIỂM SOÁT VIÊN GIAO DỊCH
Mã – KSV
|
- Kiểm tra, hỗ trợ và ký kiểm soát các nghiệp vụ giao dịch của Phòng, đảm bảo tính hợp lệ, tuân thủ các quy trình, quy định của Maritime Bank và Pháp luật. - Nâng cao hình ảnh và thương hiệu của Maritime Bank khi khách hàng đến giao dịch. - Tham gia, tư vấn cho Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng trong công tác nghiên cứu xây dựng và đề xuất cải tiến các chính sách, quy trình nghiệp vụ. - Quản lý, giám sát, hỗ trợ việc triển khai thực hiện quy trình, quy chế, chính sách. - Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.
|
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh, marketing... - Có ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí tương đương ở các Ngân hàng. - Am hiểu sâu về nghiệp vụ kế toán, quy trình quy định về nghiệp vụ giao dịch...và hệ thống văn bản pháp luật có liên quan.
|
|||
CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ TÍN DỤNG DOANH NGHIỆP
Mã - DVTD
|
- Phối hợp và hoàn thiện các yêu cầu về hồ sơ; giải quyết thắc mắc về hồ sơ tín dụng. - Gửi hồ sơ hoàn thiện để quyết định tín dụng và thông báo quyết định tín dụng cho Khách hàng. - Xử lý các yêu cầu giải ngân. - Phối hợp với Trung tâm Phê Duyệt Tín dụng để theo dõi thêm nếu cần. - Theo dõi và phê duyệt các hoạt động hàng ngày. |
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan. - Hiểu rõ quy trình xét duyệt tín dụng. - Khả năng phân tích tài chính và thương mại.
|
|||
TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Mã – TLGD
|
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo của trung tâm KHDN. - Cập nhật, khai thác công cụ theo dõi hoạt động tại chi nhánh. - Thực hiện công việc telesales: tư vấn và tìm hiểu nhu cầu khách hàng qua điện thoại, tổng hợp nguồn khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm để phân bổ cho các Giám đốc QLQHKHDN tại trung tâm. - Theo sát, nắm bắt các số liệu báo cáo, công việc về tình hình hoạt động của các phòng ban, trung tâm KHDN, kết quả thực hiện của Giám đốc giao cho các phòng, ban thông qua báo cáo. - Chuẩn bị nội dung, tài liệu, văn bản, sắp xếp lịch làm việc, công tác của Giám đốc. - Hỗ trợ các công việc của Chuyên viên Dịch vụ Tín dụng. - Các công việc theo sự phân công của lãnh đạo.
|
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Ngân hàng…. - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Khả năng phân tích, tổng hợp, xử lý số liệu báo cáo tốt. - Khả năng làm việc độc lập với cường độ cao tốt. Có kiến thức tốt về nghiệp vụ tín dụng Ngân hàng. |
|||
GIAO DỊCH VIÊN
Mã – GDV
|
- Thực hiện tất cả các giao dịch trực tiếp với khách hàng và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng với sự thân thiện và chu đáo. - Thực hiện việc chuyển tiền, thanh toán, chuyển đổi mua bán ngoại tệ. - Giải ngân thu tiền gốc, lãi vay, các khoản ứng trước. - Hướng dẫn khách hàng khi có yêu cầu về gửi tiền, rút tiền và giải đáp thắc mắc liên quan đến giao dịch. - Thực hiện đối chiếu sao kê khớp chứng từ. - Kiểm tra, kiểm soát giấy tờ trước khi thu tiền hoặc thanh toán. Kiểm tra và phát hiện tiền giả, lập báo cáo thu giữ theo quy định hiện hành.
|
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Du lịch… - Ngoại hình ưa nhìn, nam trên 1.65m, nữ trên 1.60m. - Ưu tiên có kỹ năng phân biệt tiền thật, tiền giả. - Khả năng giao tiếp tốt. - Tính cách nhẹ nhàng, cẩn thận và trung thực. |
|||
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH CÁ NHÂN
Mã – TVTC
|
- Phát triển mạng lưới khách hàng, xác định và tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc đối tượng khách hàng cá nhân. - Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện đang quản lý và khách hàng tiềm năng. - Thực hiện các công việc liên quan tới hoạt động thẻ ATM. - Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.
|
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán.... - Ưu tiên có kinh nghiệm tại ngân hàng ở vị trí tương đương. - Ngoại hình ưa nhìn, nam trên 1.65m, nữ trên 1.60m. - Ưu tiên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả, thật.
|
|||
CHUYÊN VIÊN ĐỊNH GIÁ VÀ KIỂM SOÁT TÍN DỤNG KHU VỰC
Mã – CVS
|
- Kiểm tra và giám sát các điều khoản của Hợp đồng tín dụng, Hợp đồng bảo đảm tiền vay tuân thủ theo các điều kiện tín dụng đã được phê duyệt, đảm bảo tuân thủ đúng các Quy định của Pháp luật và của MaritimeBank. - Hỗ trợ các Đơn vị kinh doanh thực hiện soạn thảo Biên bản đinh giá tài sản đảm bảo, Hợp đồng thế chấp và Đơn yêu cầu đăng ký giao dịch bảo đảm chính xác và nhanh chóng. - Đầu mối tổ chức thực hiện ký kết các Hợp đồng thế chấp công chứng. - Thưc hiện đăng ký giao dịch đảm bảo đúng quy định. - Thực hiện nhập/xuất, điều chỉnh tăng/giảm giá trị tài sản đảm bảo và hạch toán giá trị tài sản thế chấp theo phần mềm quản lý tài sản trên hệ thống. - Quản lý, chấm số liệu liên quan đến tài sản thế chấp thuộc đối tượng quản lý của Trung tâm Xử lý tín dụng tập trung. - Hỗ trợ soạn thảo Hợp đồng tín dụng theo các điều kiện đã phê duyệt. - Tạo hạn mức tín dụng A/A và mở mới các Hợp đồng tín dụng trên hệ thống trong trường hợp được phân công. - Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện giám sát, lưu giữ, bảo quản, nhập xuất tài liệu pháp lý liên quan đến khoản vay, giấy tờ pháp lý của tài sản bảo đảm. - Thực hiện khảo sát tài sản bảo đảm, tài sản so sánh tại khu vực được giao quản lý. - Thực hiện định giá, quản lý TBBĐ trong trường hợp được phân công
|
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Ngân hàng - Tài chính, Kinh tế, Luật, Kế toán, Kiểm toán... - Tiếng anh trình độ B trở lên. - Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Ngân hàng; - Nắm rõ quy trình cấp tín dụng, quy định bảo đảm tiền vay. - Am hiểu về các sản phẩm của Ngân hàng dành cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ. - Ưu tiên có kinh nghiệm về làm việc với doanh nghiệp vừa và nhỏ về việc cấp tín dụng. - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, chủ động, trung thực và có thái độ chuyên nghiệp. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và ứng dụng trên internet. - Cam kết làm việc lâu dài và nhiệt huyết với công việc; - Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực cao. - Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học. |
|||
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH Mã- HC |
- Trực tiếp thực hiện nhiệm vụ giữ gìn trật tự nội vụ gon gàng, ngăn nắp tại các khu vực làm việc và các Phòng họp.. - Bảo trì Bàn, ghế làm việc - Làm chủ các thiết bị Phòng họp đảm bảo luôn hoạt động tốt - Trực tiếp hỗ trợ các Phòng, Ban khi có nhu cầu - Giám sát các đối tác thuê ngoài khi thực hiện công việc tại Chi nhánh - Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng máy móc, thiết bị đúng kỳ hạn - Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phân công
|
- Cẩn thận, tỷ mỷ, trung thực, nhanh nhẹn hoạt bát, thực hiện đa công việc - Kiến thức: Tốt nghiệp các trường cao đẩng kinh tế trở lên - Am hiểu về công tác Hành chính, am hiểu về thiết bị tin học và văn phòng, am hiểu các quy định về QLTS - Kỹ năng: Thực hiện công việc khoa học, giao tiếp và ứng xử, soạn thảo văn bản trong phạm vi được giao
|
|||
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN Mã- KT |
- Lập Báo cáo tài chính định kỳ (ngày, tháng, quý, năm) theo yêu cầu của cơ quan quản lý Nhà nước và Maritime Bank. - Lập Bảng thông báo lỗi gửi các Chi nhánh, tìm nguyên nhân và hỗ trợ Chi nhánh trong việc xử lý lỗi phát sinh - Mở tài khoản, chi nhánh mới - Đầu mối cung cấp số liệu Kế toán cho các Phòng ban liên quan và phục vụ công tác thanh tra, kiểm toán
|
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các Ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng - Kinh nghiệm 2 năm làm Kế toán Ngân hàng và 1 năm làm Kế toán tổng hợp Ngân hàng - Hiểu biết về các phân hệ nghiệp vụ của Ngân hàng - Có khả năng lập báo cáo tài chính hợp nhất - Nhiệt tình, sáng tạo, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ - Có khả năng làm việc độc lập, nắm bắt công việc nhanh
|
|||
NHÂN VIÊN HỖ TRỢ TIN HỌC
Mã – IT
|
- Hỗ trợ Thiết lập, triển khai, xử lý các sự cố về CNTT cho người dùng cuối : - Hỗ trợ mạng Wan, Lan, Internet; - Hệ điều hành, Security (an ninh mạng), các chương trình Ứng dụng, Văn phòng; - Điện thoại IP, Camera, Fax, Printer, ATM, POS; - Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
|
- Nam, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin; - Có kiến thức và kỹ năng tư duy tốt; - Có kiến thức về quản trị mạng, hệ thống (Windows), Database (SQL Server, Oracle ); - Có kiến thức về lập trình .Net, VB,Java ….; - Có khả năng nghiên cứu, học hỏi và update công nghệ nhanh; - Trình độ tiếng Anh tương đương bằng B, có khả năng đọc hiểu các tài liệu Anh chuyên ngành; - Có sức khỏe tốt, tuổi không quá 30; - Ưu tiên cho những ứng viên có kinh nghiệm. |
|||
NHÂN VIÊN NGÂN QUỸ
Mã – NQ
|
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối các loại tiền mặt thuộc quỹ tiền mặt có tại Chi nhánh và các tài sản giấy tờ có giá khác. - Đảm bảo quy trình hạch toán thu chi tiền mặt, ngoại tệ, giấy tờ có giá theo đúng chứng từ kế toán hợp lệ. - Đảm bảo việc quản lý, ghi chép sổ quỹ và các sổ sách cần thiết khác đầy đủ theo đúng quy định của Maritime Bank và Nhà nước. - Xuất nhập, kiểm đếm tiền mặt theo lạt/bó. - Hỗ trợ Nhân viên Giao dịch Khách hàng trong việc thu chi tiền mặt trong quá trình giao dịch. - Thu gom, kiểm đếm tiền bên ngoài Chi nhánh theo yêu cầu của khách hàng. - Chuyển tiền cho các Chi nhánh khác và lên Trung tâm Điều hành theo yêu cầu của Lãnh đạo. - Cấp tiền cho máy ATM tại Chi nhánh. - Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.
|
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. - Có kiến thức về nghiệp vụ, quy trình ngân quỹ. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương tại các Ngân hàng. - Ưu tiên ứng viên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả và thật. - Tuổi dưới 35, ưu tiên Nam giới. Ưu tiên ứng viên mong muốn công việc ổn định. |
|||
NHÂN VIÊN LỄ TÂN
Mã – LT
|
- Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng khi đến giao dịch với thái độ thân thiện và chuyên nghiệp. - Chào đón, tiếp khách khi khách đến giao dịch. - Trả lời các thông tin cơ bản đối với các yêu cầu của khách hàng. - Hướng dẫn, đưa khách đến từng dịch vụ mà khách hàng có nhu cầu. -Cám ơn khách hàng khi khách hàng rời khỏi chi nhánh.
|
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. - Ưu tiên có kinh nghiệm về lễ tân. - Ưu tiên nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1.60m. - Tiền sử không mắc các bênh nguy hiểm như khớp, huyết áp… - Khả năng giao tiếp tốt. Ưu tiên mong muốn công việc ổn định và không chịu áp lực công việc cao. |
|||
HỒ SƠ DỰ TUYỂN Thông tin ứng viên có ảnh theo mẫu của MSB (download TẠI ĐÂY)
THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ
Đến hết ngày 31/03/2011
|
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ - Ứng viên gửi mẫu đơn dự tuyển qua hòm thư: - Cách ghi tiêu đề hồ sơ: “LDG- Mã vị trí - Tên ứng viên”, ví dụ: “LDG - BM – Nguyễn Văn A”
LƯU Ý - Ứng viên vui lòng thường xuyên xem thông tin về kết quả hồ sơ, lịch thi tuyển/phỏng vấn tại website MSB và/hoặc email cá nhân. - Ưu tiên hồ sơ nộp sớm; - Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại; - Vui lòng không liên hệ qua điện thoại;
|
||||
MARITIME BANK
TRẢI THẢM ĐỎ, ĐÓN NHÂN TÀI