Tuyển dụng kỹ thuật viên hiện trường tại Lâm Đồng

04:05, 12/05/2011

Tuyển Dụng:

Giới thiệu tổ chức

ACDI/VOCA là tổ chức phi lợi nhuận phát triển quốc tế có trụ sở chính tại Hoa Kỳ, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật và quản lý trong các lĩnh vực phát triển nông nghiệp và kinh tế nông thôn. Với hơn 45 năm kinh nghiệm, ACDI/VOCA đã thực hiện các dự án và chương trình tại hơn 145 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, với ngân sách từ chính phủ Mỹ, ACDI/VOCA cùng với các đối tác trong và ngoài nước, đang triển khai dự án Phát triển sản xuất ca cao bền vững tại các nông hộ nhỏ (SUCCESS Alliance) Việt Nam. ACDI/VOCA hiện đang tìm kiếm ứng viên người Việt Nam năng động, giàu kinh nghiệm cho vị trí kỹ thuật viên hiện trường tại Lâm Đồng. Thời gian bắt đầu dự kiến cuối tháng 5/2011 đến hết 30/9/2011 với khả năng gia hạn hợp đồng tùy theo nguồn ngân sách.

Mô tả công việc:

Kỹ thuật viên hiện trường có nhiệm vụ giám sát và hỗ trợ các lớp tập huấn nông dân trồng ca cao, hỗ trợ kỹ thuật cho nông dân và các bên liên quan trong vùng dự án và thực hiện các hoạt động khác nhằm đảm bảo dự án được thực hiện theo đúng yêu cầu và mục tiêu. Kỹ thuật viên hiện trường sẽ báo các trực tiếp đến điều phối viên dự án cấp tỉnh.

Địa điểm làm việc: Lâm Đồng

Yêu cầu:

- Có kiến thức và kinh nghiệm về phương pháp tập huấn khuyến khích sự tham gia.

- Có kinh nghiệm trong việc giám sát các hoạt động tập huấn nông dân hoặc chuyển giao kỹ thuật/khuyến nông.

- Có khả năng làm việc tập thể và kỹ năng giải quyết khó khăn.

- Khả năng giao tiếp tốt.

- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong các dự án của các tổ chức phi chính phủ, hiểu biết và/hoặc sinh sống tại địa bàn hoạt động của dự án.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ bao gồm đơn xin việc và sơ yếu lý lịch với chi tiết kinh nghiệm làm việc đến địa chỉ dưới đây trước ngày 20/5/2011

ACDI/VOCA

D2, #40 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Tel: (84 8) 9 305 689 - Fax: (84 8) 9 302 783 - Email: hr@acdivoca.org.vn

Website: www.acdivoca.org; www.thesuccessalliance.org

Vui lòng không liên lạc qua điện thoại, chỉ phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu.