Nhà sáng lập Facebook đã kết hôn

10:05, 20/05/2012

(LĐ online) - Mark Zuckerberg – 28 tuổi, người sáng lập facebook đã kết thúc một tuần bận rộn với công công việc bằng một thông báo đã kết hôn kèm bức ảnh cưới trên facebook của mình. Người bạn đời của anh không ai khác chính là Priscilla Chan, cô bạn gái 27 tuổi anh quen trong 9 năm nay.

(LĐ online) - Mark Zuckerberg – 28 tuổi, người sáng lập facebook đã kết thúc một tuần bận rộn với công ty bằng một "status" thông báo đã kết hôn kèm bức ảnh cưới trên facebook của mình. Người anh kết hôn chính là Priscilla Chan, cô bạn gái 27 tuổi của Mark Zuckerberg.

Theo thông tin thì lễ cưới được diễn ra tại nhà riêng của Zuckerberg ở Palo Alto, California.
 

Zuckerberg đã
Zuckerberg đã "nâng cấp" mối quan hệ với bạn gái sau 9 năm yêu nhau.

Đây thật sự là thông tin gây sốc đối với cộng đồng mạng vì trong tuần qua, Zuckerberg vẫn liên tục xuất hiện bận rộn trong những sự kiện lớn trong khi Priscilla cũng có một tuần bận rộn không kém, cô vừa nhận bằng tốt nghiệp trường y tế hôm thứ hai, đúng vào sinh nhật thứ 28 của Zuckerberg.

Chiếc nhẫn cưới làm bằng ruby rất đơn giản do chính chú rể Zuckerberg thiết kế.

Lễ cưới được diễn ra rất ấm cúng và giản dị trong khu vườn của Zuckerberg vào hôm 19/5 khiến cho hơn 100 người tham gia cứ ngỡ rằng họ được mới đến tham gia bữa tiệc mừng bạn gái của tỷ phú tốt nghiệp đại học.

Cặp đôi quen nhau 9 năm trước tại Harvard, nơi Zuckerberg đã sáng lập ra Facebook vào năm 2004. Sau đó, họ chuyển đến sống tại California, nơi Facebook đặt trụ sở chính, và Chen đã theo học tại trường Y khoa California, San Francisco.
 

N.T.N (theo BBC)