Đà Lạt: Gần 100 cầu thủ nhí tham gia giải CLB bóng đá cộng đồng

BÌNH AN 14:47, 27/03/2023

(LĐ online) - Giải CLB bóng đá cộng đồng lần 3 - TP. Đà Lạt năm 2023 có sự góp mặt của gần 100 vận động viên nhí là các học viên trong CLB. Giải chia làm 2 nhóm tuổi, theo đó có 4 đội U9 tuổi thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm chọn đội Nhất Nhì, Ba. Có 6 đội nhóm U11 tuổi được chia 2 bảng chọn 4 đội là Nhất, Nhì mỗi bảng vào đá 2 trận bán kết. Sau đó chọn 2 đội thắng vào đá chung kết tranh giải Nhất và cúp vô địch, 2 đội thua của 2 trận bán kết được nhận đồng giải Ba.

BTC trao giải Nhất và cúp cho đội vô địch Giải bóng đá CLB bóng đá cộng đồng lần 3 - TP. Đà Lạt năm 2023
BTC trao giải Nhất và cúp cho đội vô địch Giải bóng đá CLB bóng đá cộng đồng lần 3 - TP. Đà Lạt năm 2023

Theo ghi nhận, các vận động viên tuy nhỏ tuổi nhưng đã được đào tạo cơ bản về bóng đá, nên đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao và đặc biệt đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và tạo nên không khí sôi nổi tại giải đấu. 

Giải CLB bóng đá cộng đồng là sân chơi lành mạnh và bổ ích; đồng thời góp phần rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các vận động viên nhí.

Được biết CLB bóng đá cộng đồng TP. Đà Lạt được thành lập 2012, hoạt động thường xuyên vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục - thể thao tỉnh Lâm Đồng. CLB có 5 giáo viên là huấn luyện viên có kinh nghiệm thi đấu tập luyện chuyên sâu bóng đá. Qua 11 năm, CLB đã đào tạo hàng nghìn vận động viên nhí và cung cấp cho TP. Đà Lạt và tỉnh Lâm Đồng nhiều cầu thủ có chất lượng tốt tham gia thi đấu đạt thành tích cao tại các giải bóng đá của TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng và toàn quốc cũng như tuyển chọn nhiều học viên để giới thiệu lên lớp năng khiếu bóng đá của tỉnh Lâm Đồng.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba  cho các đội thuộc từng nhóm lứa tuổi U9 và U11. Đồng thời trao các giải cá nhân cho vua phá lưới; cầu thủ xuất sắc; thủ môn xuất sắc, cầu thủ ấn tượng và công nhận 4 cầu thủ trẻ triển vọng.