Etilhad lệ rơi!

KLING QUANG 07:49, 21/04/2023

(LĐ online) - Trong bối cảnh vòng nước rút “áp chót” trong cuộc đua tới danh hiệu Premier League 2022-2023, hai cú sảy chân tai hại dù đã dẫn trước đã làm mất 4 điểm quý báu cho Arsenal! Giờ đây Pháo Thủ không còn gì để mất đang mong muốn tìm kiếm một kết quả có lợi tại sân Etilhad của Manchester City nhưng e rằng họ đang lực bất tòng tâm!

Tâm lý đã sa sút, các bài, chiêu, vở họ đã tung hết ra cho nên yếu tố bất ngờ khó có thể xảy ra trên sân khách nếu không có may mắn giúp đỡ! Thêm vào đó Man Xanh là khắc tinh của chủ sân Emirates mỗi lần đụng độ giữa hai câu lạc bộ!

Gặp khắc tinh, lại kỵ rơ, muôn vàn khó khăn đang chờ đợi Gunners tại hiểm địa Etilhad khi mà hiện tại phong độ của Manchester City vô cùng ấn tượng trên sân nhà với minh chứng rõ rệt khi họ “đập” cho Hùm Xám Bayern tan tác 3 bàn không gỡ trong một thế trận lấn lướt!

Yếu tố con người không bằng Bayern, phong độ đang xuống cộng thêm tâm lý bị ràng buộc và ức chế, cơ hội nào cho Pháo Thủ?

Arsenal đã làm rất tốt cho đến hiện tại! Đáng tiếc lực lượng của họ chưa đủ lực để có thể xóa đi dớp tưng bừng rồi “xịt” gần 20 năm! Phép màu liệu sẽ xảy ra hay là nước mắt dành cho Arsenal và cổ động viên của họ? 

Câu trả lời sẽ có ở trận siêu Chủ nhật được xem là trận chung kết của toàn mùa giải Ngoại hạng Anh 2022-2023! Nụ cười hay lệ tuôn cho Arsenal? Tất cả do họ định đoạt!