Khối Tiểu học tỉnh Lâm Đồng về nhì toàn đoàn tại Giải Taekwondo học sinh, sinh viên toàn quốc

KHÁNH PHÚC 15:35, 03/04/2023

(LĐ online) - Theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng, toàn ngành có 21 vận động viên (Tiểu học 11 vận động viên, THCS 9 vận động viên và THPT 1 vận động viên) tham gia tranh tài tại Giải Taekwondo học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ I, năm 2023 được tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 1 - 4/4.

Các vận động viên Khối Tiểu học Đoàn Lâm Đồng xuất sắc giành huy chương vàng tại Giải đấu
Các vận động viên Khối Tiểu học Đoàn Lâm Đồng xuất sắc giành huy chương vàng tại Giải đấu

Giải do Liên đoàn Taekwondo Việt Nam phối hợp Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức, giải quy tụ hơn 1.000 học sinh, sinh viên đến từ 68 đơn vị trong cả nước. Các vận động viên cùng tham gia tranh tài ở nhiều nội dung thi đấu khác nhau giành cho từng lứa tuổi.

Đối đầu với đông đảo vận động viên trong cả nước, trong đó có nhiều đoàn mạnh như TP Hồ Chí Minh, An Giang, Đà Nẵng… và chủ nhà Thừa Thiên Huế, nhưng đoàn Lâm Đồng đã giành được 5 huy chương vàng, 7 huy chương bạc và 3 huy chương đồng.

Trong đó, ở Khối Tiểu học, Đoàn Lâm Đồng đã xuất sắc giành 10 tấm huy chương, với 4 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 2 huy chương đồng. Với kết quả này, Khối Tiểu học tỉnh Lâm Đồng đã xuất sắc về nhì toàn đoàn và chỉ xếp sau TP Hồ Chí Minh.

Ở Khối THCS, Đoàn Lâm Đồng giành 5 huy chương (1 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 1 huy chương đồng) xếp thứ 9 trong 28 đoàn tham dự.