Di Linh vô địch giải bóng đá 7 người Thiếu niên (U13) tỉnh Lâm Đồng năm 2023

VIẾT TRỌNG 16:46, 16/06/2023

(LĐ online) - U13 Di Linh đã xuất sắc vượt qua đội Đơn Dương trong trận chung kết bằng tỷ số 9 - 1 để giành giải nhất, huy chương vàng cùng cúp vô địch tại Giải Bóng đá 7 người Thiếu niên (U13) tỉnh Lâm Đồng năm 2023 vừa kết thúc tại thị trấn Di Linh trong ngày 16/6. 

Đội Di Linh xuất sắc giành huy chương vàng và Cúp vô địch
Đội Di Linh xuất sắc giành huy chương vàng và Cúp vô địch

Giải do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Tỉnh Đoàn cùng Sở Giáo dục - Đào tạo Lâm Đồng tổ chức. Đây là một giải đấu thường niên do tỉnh tổ chức hằng năm nhằm phát triển phong trào TDTT, phát triển môn bóng đá trong thanh thiếu niên, đặc biệt là trong các trường học trên địa bàn tỉnh hiện nay.

Tổng cộng có 8 đội bóng đại diện các huyện thành trong tỉnh tham gia giải gồm Di Linh, Lạc Dương, Đam Rông, Đơn Dương, Đức Trọng, Lâm Hà, Đà Lạt và Đạ Huoai; được chia làm 2 bảng đá vòng tròn 1 lượt,  chọn 2 đội nhất nhì vào vòng chung kết.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội dự giải năm nay đều có sự chuẩn bị tốt, trình độ tương đối đồng đều, thi đấu nhiệt tình, cống hiến nhiều trận đấu hay.

Trao phần thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất giải Trần Ngọc Thanh – Đơn Dương
Trao phần thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất giải Trần Ngọc Thanh – Đơn Dương

Thua trong trận chung kết nên đội Đơn Dương chấp nhận về nhì, giành huy chương bạc. 2 đội đồng giải ba là Đa Huoai và Đà Lạt. Đội Đà Lạt cũng đoạt giải phong cách.

Ban tổ chức cũng trao các giải phụ cho các cầu thủ như giải cầu thủ xuất sắc  được trao cho cầu thủ Trần Ngọc Thạch – Đơn Dương; giải thủ môn xuất sắc trao cho cầu thủ Trần Quang Huy – Di Linh và giải vua phá lưới được trao cho cầu thủ Đào Đức Thành – Di Linh