Hạng nhì Lâm Đồng thắng 1-0 trước PVF trên sân nhà Đà Lạt

VIẾT TRỌNG 07:47, 15/06/2023

(LĐ online) - Lâm Đồng đã vượt qua đội khách PVF bằng tỷ số nhẹ nhàng 1-0 trên sân nhà Đà Lạt tại lượt đấu thứ 5 giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia trong chiều ngày 14/6 trên sân nhà Đà Lạt.

Pha đi bóng dọc biên ngang của một cầu thủ Lâm Đồng (áo xanh) trong trận gặp đội PVF (áo đỏ)
Pha đi bóng dọc biên ngang của một cầu thủ Lâm Đồng (áo xanh) trong trận gặp đội PVF (áo đỏ)

Bàn thắng đến sớm, ngay từ phút thứ 10, hiệp 1 từ cú sút của cầu thủ Trần Văn Đạt mang áo số 30 của Lâm Đồng. Bàn thắng này như đã định đoạt cả trận đấu sau đó. Mặc dù đội PVF cố gắng dâng cao trong suốt cả 2 hiệp để tìm bàn gỡ nhưng với lối chơi phòng thủ chắc chắn của Lâm Đồng, cộng với sự xuất sắc của thủ môn chủ nhà Lâm Đồng là Trương Minh Nhật trong khu vực cầu môn đã khiến các chân sút của PVF không thể làm được gì.

Thậm chí, nếu may mắn trong các pha phản công, Lâm Đồng đã có thể ghi thêm bàn thắng nhưng các cầu thủ chủ nhà đã không tận dụng được.

Trong buổi chiều cùng ngày, còn có các trận đấu khác trong bảng A với kết quả như sau: trên sân Buôn Ma Thuột đội Đắk Lắk có trận thắng rước Luxury Hạ Long 2-0 và đây là trận thắng thứ 4 trên sân nhà của đội bóng này. Trên sân Kon Tum đội khách Trẻ SHB Đà Nẵng đã vượt qua chủ nhà Gama Vĩnh Phúc bằng tỷ số 0-2. 

Với kết quả như trên Lâm Đồng đã được 7 điểm sau 4 trận nhưng vẫn xếp thứ 3 trong bảng A. Dẫn đầu bảng này vẫn chính là Đắk Lắk với 12 điểm sau 4 trận; đội đứng nhì bảng A là Trẻ SHB Đà Nẵng với 8 điểm nhưng đã có 5 trận đấu. Đứng cuối bảng A là đội Luxury Hạ Long, chơi 5 trận nhưng chỉ mới 1 điểm.

Tại bảng B, đang dẫn đầu là đội Đồng Tháp với 10 điểm sau 4 trận. 

Chiều 19/6 sắp đến, Lâm Đồng trong lượt đấu thứ 6 vòng bảng sẽ có trận gặp đội Trẻ SHB Đà Nẵng trên sân nhà Đà Lạt.