Hội thao kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh

MINH ĐĂNG 19:44, 04/06/2023

(LĐ online) - Ngày 4/6, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các vận động viên tham gia Hội thao chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng (04/6/1976 – 04/6/2023) và hưởng ứng chặng 11 “Những bước chân vì cộng đồng năm 2023”.

Trao giải nhất và cúp cho đội vô địch bóng chuyền hơi nữ
Trao giải nhất và cúp cho đội vô địch bóng chuyền hơi nữ

Tham dự có đồng chí Lương Văn Mừng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Thường trực Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cùng toàn thể các vận động viên và cổ động viên trong Khối.
Hội thao lần này được tổ chức với 2 môn thi đấu gồm bóng đá mini nam (7 người) và bóng chuyền hơi nữ. Tham gia Hội thao lần này có hơn 150 vận động viên thuộc 6 đội bóng đá mini nam và 4 đội bóng chuyền hơi nữ. Các đội bóng đã thi đấu vòng tròn tính điểm để trao giải nhất, nhì và đồng hạng ba cho các đội tham gia Hội thao.

Trao giải nhất và cúp cho đội vô địch nội dung bóng đá mini nam
Trao giải nhất và cúp cho đội vô địch nội dung bóng đá mini nam

Kết thúc hội thao, kết quả đoạt giải nhất ở nội dung bóng đá mini nam là đội bóng Cụm Y tế; giải nhì được trao cho đội Cụm Nội chính - Văn xã - Khoa học công nghệ. Ở nội dung bóng chuyền hơi nữ, đoạt giải nhất là đội bóng thuộc Cụm Y tế; giải nhì được trao cho Cụm khối đảng – đoàn thể - trường học.
Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ như: Cầu thủ chuyền hai hay nhất và cầu thủ tấn công hay nhất ở môn bóng chuyền hơi nữ; vua phá lưới, giải thủ môn xuất sắc, giải cầu thủ xuất sắc nhất ở môn bóng đá mini nam.