Lâm Đồng hòa trẻ Quảng Nam 0-0 trên sân nhà Đà Lạt

VIẾT TRỌNG 09:22, 10/06/2023

(LĐ online) - Đội bóng đá Lâm Đồng đã để đội Trẻ Quảng Nam cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà Đà Lạt tại lượt thi đấu thứ 4 vòng loại giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia trong chiều 9/6 trên sân nhà Đà Lạt.

Một pha tấn công của Lâm Đồng (áo xanh) trong khu vực cầu môn bị cầu thủ đội Trẻ Quảng Nam (áo trắng) cản phá
Một pha tấn công của Lâm Đồng (áo xanh) trong khu vực cầu môn bị cầu thủ đội Trẻ Quảng Nam (áo trắng) cản phá

Trong hiệp1, dù là đội khách nhưng Trẻ Quảng Nam thi đấu có phần lấn lướt hơn chủ nhà Lâm Đồng. Hầu như bóng lăn trên sân của đội Lâm Đồng và đội khách đã có không ít các pha hãm cầu môn đầy nguy hiểm. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Trương Lâm Nhật của Lâm Đồng thì nhiều khả năng đội khách đã mở được tỷ số.

Tuy nhiên, hiệp 2 lại là hiệp đấu của chủ nhà Lâm Đồng. Ngay trong đầu hiệp 2 các cầu thủ Lâm Đồng đã có 1 pha phối hợp 3 người đẹp mắt ngay trong vòng cấm địa trước cầu môn đội Trẻ Quảng Nam. Khi thủ môn của đội khách đã lao ra, bỏ trống khung thành nhưng cú sút cuối cùng của một cầu thủ Lâm Đồng quá nhẹ để một cầu thủ khác về bọc lót phá ra ngay vạch cầu môn. Một tình huống đáng tiếc khác chính là cú đánh đầu cực mạnh của một cầu thủ Lâm Đồng những phút gần cuối trận, bóng đập vào xà ngang gần góc cầu môn đội Trẻ Quảng Nam và bật ra.

Để Trẻ Quảng Nam cầm hòa và chia điểm ngay trên sân nhà trong lượt đấu này, Lâm Đồng đến nay sau 3 trận chỉ được 4 điểm.

Trong chiều cùng ngày, tại Bảng A giải hạng Nhì quốc gia còn có các trận đấu khác với kết quả Đắk Lắk thắng 2-0 trước Trẻ SHB Đà Nẵng trên sân nhà Buôn Ma Thuột; Gama Vĩnh Phúc thắng 2-1 trước Luxury Hạ Long trên sân nhà Kon Tum.

Hiện đội Đắk Lắk đang dẫn đầu bảng A với 9 điểm sau 4 trận đấu; đội đứng thứ nhì là Trẻ Quảng Nam được 6 điểm sau 4 trận xếp thứ nhì và Lâm Đồng 4 điểm sau 3 trận xếp thứ 3. Xếp cuối bảng sau 4 lượt đấu tại bảng A là đội Luxury Hạ Long chỉ với 1 điểm.

Tại bảng B sau 4 vòng đấu đội Đồng Nai đang dẫn đầu.

Ngày 14/6, Lâm Đồng sẽ tiếp tục thi đấu trên sân nhà Đà Lạt gặp đội PVF.