Lâm Hà đứng đầu toàn đoàn tại giải Karate tỉnh Lâm Đồng năm 2023

VIẾT TRỌNG 20:54, 25/06/2023

(LĐ online) - Với 15 huy chương (HC vàng ) giành được (chỉ tính HC vàng), chủ nhà Lâm Hà đã dẫn đầu toàn đoàn tại Giải Karate tỉnh Lâm Đồng năm 2023 vừa kết thúc trong ngày 25/6 tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Lâm Hà, thị trấn Đinh Văn, Lâm Hà.

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV dẫn đầu trong một nội dung thi đấu
Ban tổ chức trao giải cho các VĐV dẫn đầu trong một nội dung thi đấu

Giải do do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Sở Giáp dục - Đào tạo Lâm Đồng và UBND huyện Lâm Hà tổ chức, diễn ra từ ngày 23- 25/6.

Tham gia giải có trên 250 võ sinh của 10 đơn vị trong tỉnh gồm Đà Lạt, Đức Trọng, Bảo Lộc, Bảo Lâm, Đơn Dương, Di Linh, Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Lạc Dương và chủ nhà Lâm Hà. Tại giải, các võ sinh thi đấu các nội dung về quyền thuật và đối kháng theo độ tuổi.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải năm nay có lượng võ sinh tham dự đông, chất lượng chuyên môn tốt, phản ánh phong trào luyện tập Karate đang phát triển nhanh trong tỉnh, đặc biệt là Karate trong học đường.

Trao cờ toàn đoàn cho các đoàn dẫn đầu tại giải
Trao cờ toàn đoàn cho các đoàn dẫn đầu tại giải

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 34 bộ huy chương vàng, bạc, đồng cho các VĐV dẫn đầu; trao cờ nhất nhì ba toàn đoàn cho các đoàn có số lượng HC vàng nhiều nhất.

Dẫn đầu giải toàn là đoàn Lâm Hà với 15 HC vàng; đứng nhì giải toàn đoàn là đoàn Bảo Lộc 8 HC vàng và đứng thứ ba toàn đoàn là đoàn Đạ Huoai với 4 HC vàng.