Trao 350 bộ huy chương tại Giải Vô địch khiêu vũ thể thao, khiêu vũ nghệ thuật và khiêu vũ đồng diễn Lâm Đồng mở rộng lần thứ II - 2023

VIẾT TRỌNG 08:32, 12/06/2023

(LĐ online) - Đã có tổng cộng 350 bộ huy chương được trao tại Giải Vô địch khiêu vũ thể thao (Dance sport), khiêu vũ nghệ thuật và khiêu vũ đồng diễn (linedance) tỉnh Lâm Đồng mở rộng lần thứ II năm 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng tổ chức diễn ra trong ngày 12/6 tại thành phố Đà Lạt.

Ban tổ chức trao cúp lưu niệm cho các nhà tài trợ giải
Ban tổ chức trao cúp lưu niệm cho các nhà tài trợ giải

Tham gia giải có trên 400 VĐV của 45 đoàn đại diện cho các câu lạc bộ (CLB), các đơn vị trong tỉnh Lâm Đồng, các đoàn và các CLB các tỉnh thành trong nước, chủ yếu là các tỉnh thành phía Nam. Tại giải, các VĐV tranh tài theo 3 phân môn theo các nhóm tuổi từ 6 đến 65.

Theo Ban tổ chức, phong trào khiêu vũ thể thao cùng các phân môn phát triển rất mạnh trong nước, đặc biệt là các vùng đô thị. Hằng năm trong cả nước tổ chức khoảng 30 giải thi đấu và giải Lâm Đồng mở rộng là một giải thi đấu lớn với nhiều đội mạnh trong nước tham gia.

Các VĐV đang thi đấu trong một nội dung tại giải
Các VĐV đang thi đấu trong một nội dung tại giải

Tại Lâm Đồng, các CLB khiêu vũ thể thao, khiêu vũ nghệ thuật và khiêu vũ đồng diễn đang phát triển mạnh tại Đà Lạt, Đức Trọng, Bảo Lộc và dần đến các huyện như Đơn Dương, Lâm Hà. Tại giải lần này đã có trên 100 VĐV của các CLB Lâm Đồng tranh tài tại giải.

Cùng với 350 bộ huy chương, Ban tổ chức cũng trao trên 100 cúp cho các đoàn, các VĐV dẫn đầu của các đoàn, trao kỷ niệm chương cho 50 trọng tài tham gia điều hành giải.

Đoàn VĐV Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Lâm Đồng dẫn đầu toàn đoàn tại giải
Đoàn VĐV Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Lâm Đồng dẫn đầu toàn đoàn tại giải

Dẫn đầu giải toàn đoàn tại giải là đoàn VĐV Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Lâm Đồng, đứng nhì là đoàn Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Bà Rịa - Vũng Tàu; xếp thứ ba là CLB Thế Long Dancesport - Đà Lạt.