Gần 200 tay vợt tranh tài tại Giải Quần vợt Hội Doanh nhân trẻ Tennis Lâm Đồng mở rộng

NHẬT QUỲNH 10:54, 06/07/2023

(LĐ online) - Sáng 6/7, tại Đà Lạt, Giải Quần vợt Hội Doanh nhân trẻ Tennis Lâm Đồng & Diễn đàn Vinh Infinity mở rộng lần thứ 2 đã chính thức khai mạc.

Các tay vợt tham gia tranh tài sau lễ khai mạc
Các tay vợt tham gia tranh tài sau lễ khai mạc

Giải do Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP Đà Lạt cùng Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng phối hợp tổ chức, thu hút gần 200 tay vợt là các doanh nhân trẻ và các vận động viên phong trào đến từ các câu lạc bộ tennis trên địa bàn tỉnh tham gia thi đấu.

Trong 3 ngày, từ ngày 6/7 đến 8/7, các tay vợt sẽ tranh đấu ở 3 nội dung gồm: Đôi nam 1425, đôi nam 1350 và đôi nam 1275.

Theo Ban tổ chức, số lượng vận động viên tham gia giải đấu năm nay đông hơn so với lần tổ chức đầu tiên. Các tay vợt cũng đã có sự chuẩn bị kỹ càng từ sức khỏe, tinh thần đến chiến lược thi đấu.

Đặc biệt, giải lần này được tổ chức nhằm gây quỹ cho Hội Khuyến học TP Đà Lạt. Theo đó, toàn bộ số tiền từ giải đấu và các hoạt động đi kèm sẽ được quyên góp vào Quỹ Hội Khuyến học thành phố và trao tận tay cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nâng bước các em tiếp tục đến trường.

Ngoài ý nghĩa vì cộng đồng, giải đấu cũng nhằm chào mừng Kỷ niệm 130 năm TP Đà Lạt hình thành và phát triển. Đây cũng là dịp để các doanh nhân trẻ cũng như các vận động viên gặp gỡ, kết nối, giao lưu tranh tài và cùng chia sẻ niềm đam mê quần vợt; từ đó, đóng góp vào sự phát triển của môn thể thao này.