Hạng nhì Lâm Đồng thắng Đắk Lắk 1-0 trên sân Đà Lạt

VIẾT TRỌNG 05:54, 06/07/2023

(LĐ online) - Lâm Đồng đã đòi lại được món nợ thua trận trong lượt đi bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Đắk Lắk trong trận đầu tiên lượt về vòng bảng tại Giải Bóng đá hạng nhì quốc gia chiều ngày 5/7 trên sân nhà Đà Lạt.

Một pha tranh chấp bóng của cầu thủ đội Lâm Đồng (áo xanh đậm) và cầu thủ đội Đắk Lắk (áo vàng) trên sân Đà Lạt
Một pha tranh chấp bóng của cầu thủ đội Lâm Đồng (áo xanh đậm) và cầu thủ đội Đắk Lắk (áo vàng) trên sân Đà Lạt

Bàn thắng duy nhất của trận đấu từ một tình huống đá phạt góc của đội Lâm Đồng ở phút 13 hiệp 1. Cầu thủ mang áo số 16 Đào Đình Huynh của đội Lâm Đồng đã bật cao đánh đầu, bóng bật vào chân một hậu vệ của đội khách Đắk Lắk vào lưới, mở tỷ số 1-0 cho Lâm Đồng. 

Bàn thắng sớm cho chủ nhà Lâm Đồng này đã mang tính quyết định cho trận đấu vì sau đó dù Đắk Lắk đã không ngừng nỗ lực tấn công trong hiệp 1 còn lại và cả hiệp 2 để tìm bàn gỡ nhưng họ đã không thể làm được gì với một hàng thủ rất chắc chắn của Lâm Đồng.

Bàn thắng quý giá trên sân nhà này đã nâng số điểm của Lâm Đồng lên 14 điểm sau 7 trận đấu; trong đó, có 4 thắng, 2 hòa và 1 thua. Đây là trận đấu cuối cùng của Lâm Đồng trên sân nhà Đà Lạt. Trong các trận còn lại của lượt về vòng bảng, Lâm Đồng đều phải thi đấu trên sân khách.

Trong chiều cùng ngày tại bảng A còn có trận đấu giữa PVF và Luxury Hạ Long với tỷ số hòa 1-1; còn trận Trẻ Quảng Nam gặp Trẻ SHB Đà Nẵng bị tạm hoãn. 

Hiện, trong bảng A, đội Đắk Lắk vẫn đang dẫn đầu bảng với 18 điểm. Tai bảng B, đội Đồng Tháp vẫn tiếp tục dẫn đầu với 16 điểm.

Ngày 10/7, Lâm Đồng sẽ gặp đội Gama Vĩnh Phúc trên sân Kon Tum.