Lâm Đồng thắng Trẻ Quảng Nam 1-0 trên sân khách Tam Kỳ

VIẾT TRỌNG 07:39, 21/07/2023

(LĐ online) - Lâm Đồng đã có chiến thắng quan trọng nhưng đầy nhọc nhằn trước đội Trẻ Quảng Nam với tỷ số 1-0 trong vòng thi đấu 11 lượt về giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia chiều ngày 20/7 ngay trên sân khách Tam Kỳ. 

Một pha dàn xếp đá phạt của các cầu thủ Lâm Đồng (áo xanh) trong khu vực cầu môn đội khách Trẻ Quảng Nam (áo trắng) trong trận hòa 0-0 trên sân nhà Đà Lạt ngày 9/6
Một pha dàn xếp đá phạt của các cầu thủ Lâm Đồng (áo xanh) trong khu vực cầu môn đội khách Trẻ Quảng Nam (áo trắng) trong trận hòa 0-0 trên sân nhà Đà Lạt ngày 9/6

Trận đấu khá cân bằng cho cả 2 đội trong cả 2 hiệp đấu. Dù Trẻ Quảng Nam có vẻ lấn lướt hơn trong những pha tấn công nhưng các cầu thủ chủ nhà đã không tận dụng được cơ hội và cũng một phần do Lâm Đồng chơi phòng thủ nhiều lớp khá chắc chắn.

Phút thứ 83, cầu thủ Nguyễn Văn Đình mang áo số 9 của Lâm Đồng đã mở được tỷ số trận đấu cho đội khách, và dù có những nỗ lực dâng lên gỡ bàn của chủ nhà Trẻ Quảng Nam trong những phút cuối nhưng Lâm Đồng đã duy trì được tỷ số 1-0 này cho đến cuối trận.

Trước đó, trong lượt đi ngày 9/6, Trẻ Quảng Nam đã cầm hòa 0-0 trước Lâm Đồng ngay trên sân nhà Đà Lạt.

Trong chiều cùng ngày còn có các trận đấu khác trong bảng A, trong đó trên sân Hòa Xuân đội Trẻ SHB Đà Nẵng đã thắng 1-0 trước Đắk Lắk; trên sân Khu Liên hợp Thể thao Quảng Ninh, đội Luxury Hạ Long đã hòa Gama Vĩnh Phúc với tỷ số 4- 4. 

Với chiến thắng này, Lâm Đồng được 20 điểm sau 9 trận, tiếp tục đứng nhì bảng A, tuy nhiên Lâm Đồng đã gần bắt kịp, chỉ kém đội đứng đầu bảng A là Đắk Lắk đúng 1 điểm. Hiện Đắk Lắk đã đá 9 trận, được 21 điểm. Đội đứng thứ ba bảng A hiện nay là Trẻ SHB Đà Nẵng với 16 điểm sau 9 trận. Xếp cuối trong bảng A vẫn là Luxury Hạ Long với 3 điểm sau 10 trận.

Tại bảng B, 2 đội Đồng Tháp đã bắt kịp đội Đồng Nai với 19 điểm và 2 đội này đang tranh nhau vị trí dẫn đầu, tuy nhiên đội Đồng Nai đã chơi hơn Đồng Tháp 1 trận. 

Ngày 25/7 Lâm Đồng sẽ tiếp tục làm khách trên sân của đội PVF.