30 trường học và đơn vị tranh tài tại giải Aerobic các câu lạc bộ tỉnh Lâm Đồng 2023

VIẾT TRỌNG 20:20, 11/11/2023

(LĐ online) - Có 30 trường học và các đơn vị trong tỉnh cử các câu lạc bộ Aerobic của trường mình tranh tài tại Giải Aerobic các câu lạc bộ toàn tỉnh Lâm Đồng năm 2023 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo Lâm Đồng tổ chức vừa diễn ra trong ngày 11/11 tại thành phố Đà Lạt.

Tiết mục biểu diễn của một trường tiểu học

30 trường học và đơn vị này gồm 10 trường và đơn vị trong khối mầm non; 13 trường trong khối tiểu học; 4 trường trong khối trung học cơ sở (THCS) và 3 trường trong khối trung học phổ thông (THPT) .

Mỗi đội dự thi 1 bài tự chọn theo thời gian quy định. Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải năm nay các đơn vị trường học trong tỉnh tham dự khá đông, hầu hết các đội đều có sự chuẩn bị chu đáo, các tiết mục biểu diễn khá công phu và đẹp mắt, được sự tán thưởng của đông đảo người xem.

Kết quả, trong khối mầm non, giải nhất gồm huy chương và Cúp vô địch thuộc về đội Trường Mầm non 2; đội Trường Mầm non 5 đứng nhì với huy chương bạc; đồng hạng ba huy chương đồng 2 trường Mầm non Anh Đào và Mầm non Xuân Thọ, TP Đà Lạt.

Trong khối tiểu học, dẫn đầu giành Cúp vô địch và huy chương vàng thuộc về đội Trường Tiểu học Quảng Lập; đứng nhì giành huy chương bạc là đội Trường Tiểu học Nghĩa Lập; đồng giải ba 2 đội Tiểu học Đường Mới và Tiểu học Lạc Lâm, Đơn Dương.

Trong khối THCS, dẫn đầu với Cúp vô địch và huy chương vàng thuộc về đội  Phòng Giáo dục Đào tạo Bảo Lộc; Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi Lâm Đồng giành giải nhì với huy chương bạc; 2 đội đồng hạng ba là THCS Lạc Lâm và CLB Nine Kids.

Trong khối THPT, cúp vô địch và huy chương vàng thuộc về đội Trường THCS - THPT Xuân Trường, Đà Lạt; giải nhì huy chương bạc đội Trường THPT Lộc Phát; đội đứng thứ 3 với huy chương đồng là Trường THPT Nguyễn Tri Phương.

Bài biểu diễn của đội  Phòng Giáo dục Đào tạo Bảo Lộc trong khối THCS
Đội Trường THPT Lộc Phát - Bảo Lộc biểu diễn 
Các đội dẫn đầu khối tiểu học
Trao giải cho các đội dẫn đầu khối THCS
3 đội giành huy chương trong khối THPT