Trao 42 bộ huy chương tại giải đua Roller Sport các đội mạnh quốc gia năm 2023

HÀNG NHƯ QUỲNH - VT 07:24, 11/12/2023

(LĐ online) - Chiều 10/2, Giải đua Roller Sports các đội mạnh quốc gia năm 2023 đã kết thúc sau 2 ngày thi đấu tại thành phố Đà Lạt.

Trao giải vượt chướng ngại vật Roller Cross đồng đội trên 15 tuổi cho các đội dẫn đầu

Giải do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Liên đoàn Trượt băng và Roller Việt Nam, Cục Thể dục Thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam, Công ty cổ phần Thể thao Iskate và Hệ thống Coffeerary Events tổ chức với sự tham gia của trên 350 vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên của 30 đội đến từ các Câu lạc bộ của các tỉnh, thành phố trong nước.

Các đội dẫn đầu nội dung vượt chướng ngại vật Roller Cross đồng đội dưới 15 tuổi

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các VĐV đã có sự chuẩn bị kỹ trước khi tham gia giải; các trận đấu diễn ra sôi nổi, đẹp mắt, được đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ.

Các VĐV dẫn đầu trong nội dung nhảy xa (Long Ollie) nữ

Tổng cộng, Ban tổ chức đã trao 42 bộ huy chương vàng, bạc, đồng cho các cá nhân đoạt giải trong các nội dung thi đấu bao gồm đua tốc độ (Speed) 21 bộ, Patin nghệ thuật (Classic Slalom, Slide) 13 bộ và trượt ván (Skateboard) 8 bộ.

Các VĐV dẫn đầu trong nội dung Junior D nam

Qua giải Ban tổ chức cho biết sẽ tuyển chọn các VĐV dẫn đầu trong các nội dung vào đội tuyển quốc gia; đồng thời cũng phát hiện thêm nhiều VĐV tiềm năng để lên phương án bồi dưỡng chuẩn bị cho giải Vô địch Roller Sports Đông Nam Á và giải Roller châu Á mở rộng năm 2024 tại Đà Nẵng sắp đến.

Trao giải cho VĐV dẫn đầu nội dung Speed Sladom Senior nữ