Cát Tiên: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm 2024

VIỆT QUỲNH 17:11, 14/01/2024

(LĐ online) - Ngày 14/1, UBND huyện Cát Tiên tổ chức Lễ khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng năm 2024.

Các đoàn vận động viên tham gia lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng
Các đoàn vận động viên tham gia lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng

Hội khoẻ Phù Đổng huyện Cát Tiên năm 2024 có sự tham gia của hơn 800 vận động viên là học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở trong toàn huyện và Trường TH&THCS Đồng Nai Thượng. Các vận động viên tham gia ở 8 môn với nhiều nội dung thi đấu gồm bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, đẩy gậy, kéo co, bơi lội, cầu lông và cờ vua.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội khỏe Phù Đổng
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội khỏe Phù Đổng

Đây là đợt sinh hoạt thể dục thể thao sôi nổi, tập hợp đông đảo lực lượng vận động viên là các em học sinh tiêu biểu trong phong trào thể dục thể thao đến từ các trường trên địa bàn huyện. Thông qua đó, tuyển chọn, tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị cho việc tham gia Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Lâm Đồng lần thứ X.

Các em học sinh biểu diễn võ thuật tại lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng
Các em học sinh biểu diễn võ thuật tại lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Cao Trí - Phó Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên cho biết: Trong những năm học qua, ngoài những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực dạy và học, ngành giáo dục huyện Cát Tiên cũng đạt được một số thành tích xuất sắc trong các cuộc thi thể dục thể thao, Hội khoẻ Phù Đổng do tỉnh và Sở Giáo dục Đào tạo tổ chức. Từ trong phong trào thể dục thể thao, đã nổi lên những tấm gương điển hình trong phong trào tập luyện nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất.

Sau Hội khoẻ Phù Đổng năm 2024, Ban tổ chức sẽ kịp thời biểu dương, động viên phong trào “Khoẻ để lao động và học tập” ở các nhà trường, góp phần xây dựng ngành giáo dục huyện Cát Tiên với nhiều trường học thực sự là “Ngôi trường thân thiện - học sinh tích cực”.