Giải chạy bộ băng rừng Tà Năng lần II diễn ra từ ngày 1 - 3/3

N.MINH 11:36, 21/02/2024

(LĐ online) - Với chủ đề “Trở về với nguyên bản”, từ ngày 1- 3/3/2024, tại địa bàn xã Đa Quyn, huyện Đức Trọng, Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus sẽ tổ chức giải chạy bộ băng rừng Tà Năng lần 2 năm 2024 (Tà Năng Trail Challenge 2024) trên cung đường Tà Năng – Phan Dũng, với các cự ly: 10km, 25km, 55km và 85km.

Các vận động viên tham gia giải chạy bộ băng rừng Tà Năng lần thứ I
Các vận động viên tham gia giải chạy bộ băng rừng Tà Năng lần thứ I

Giải được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ, thực hiện tốt Cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch và giới thiệu hình ảnh huyện Đức Trọng nói chung, tuyến đường Tà Năng – Phan Dũng nói riêng.

Được mệnh danh là cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam, Tà Năng - Phan Dũng đã và đang mang lại sự cuốn hút không thể từ chối được, đặc biệt đối với những ai muốn chinh phục và khám phá. Đến với cung đường Tà Năng – Phan Dũng, các vận động viên sẽ hoàn toàn bị mê hoặc trước vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng nơi đây. Khám phá Tà Năng - Phan Dũng cũng là một trải nghiệm cho bạn vượt qua mọi giới hạn của bản thân.


Từ khóa:

rừng