Hơn 1.000 vận động viên tham gia giải chạy địa hình Tà Năng Trail Challenge 2024

N.MINH 19:46, 04/03/2024

(LĐ online) - Giải chạy địa hình Tà Năng Trail Challenge 2024 tại cung đường Tà Năng – Phan Dũng thuộc xã Đa Quyn, huyện Đức Trọng, với 4 cự ly chính, gồm: 10km, 25km, 55km và 85km, do Công ty Nexus Sport Events tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Giải đấu đã thu hút hơn 1.000 vận động viên đam mê chạy bộ trong nước và một số du khách quốc tế tham gia, giải được tổ chức theo cung đường địa hình, khám phá thiên nhiên cực đẹp của Tà Năng – Phan Dũng.

Các vận động viên tham gia thi đấu
Leo đồi

Theo Ban Tổ chức, giải đấu năm nay đã được chuẩn bị khá kỹ lưỡng và chu đáo từ khâu khảo sát địa hình đường chạy, đến đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho các vận động viên tham gia. Ngoài ra, ban đêm du khách còn được cắm trại, giao lưu văn nghệ và ẩm thực, tạo cho du khách cảm hứng thưởng ngoạn vẻ đẹp núi rừng thiên nhiên hoang sơ kỳ thú tại cung đường Tà Năng - Phan Dũng.

Vỡ òa cảm xúc về đích

 

Kết thúc giải, Ban tổ chứ đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên nam - nữ các cự ly. Trong thời gian tới, Công ty NEXUS tiếp tục đề xuất Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, huyện Đức Trọng phối hợp với các cơ quan truyền thông tiếp tục tổ chức thêm nhiều giải chạy tại cung đường Tà Năng – Phan Dũng, hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước đến tham gia.

Trao giải cho các vận động viên
 
Trao giải cho các vận động viên
Trao giải cho các vận động viên