Ban Phụ nữ Công an tỉnh và Hội LHPN huyện Bảo Lâm đoạt giải Nhất Hội thao Phụ nữ khỏe, đẹp tỉnh Lâm Đồng

TUẤN HƯƠNG 18:30, 23/05/2024

(LĐ online) - Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, chiều 23/5, Hội thao Phụ nữ khỏe, đẹp tỉnh Lâm Đồng năm 2024 do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đã bế mạc.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu bế mạc hội thao
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu bế mạc hội thao

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các đội tham gia hội thao đã có sự chuẩn bị chu đáo từ tập luyện đến trang phục, phong cách biểu diễn. Với tinh thần nhiệt huyết, các đội đã mang đến hội thao những tiết mục dân vũ sôi nổi, tươi vui, khỏe đẹp cùng những trận bóng chuyền với các pha bóng đẹp mắt.

Trao giải cho các đội đạt thành tích cao ô n
Trao giải cho các đội đạt thành tích cao môn bóng chuyền

Đặc biệt, các vận động viên tham gia hội thao đã thu thút được nhiều màu sắc các dân tộc, nhiều độ tuổi và các tầng lớp phụ nữ tham gia. Qua đó thể hiện được sức lan tỏa của bộ môn dân vũ nói riêng và phong trào rèn luyện thể dục thể thao của phụ nữ ngày càng phát triển.

Trao giải cho các đội đạt thành tích cao môn dân vũ
Trao giải cho các đội đạt thành tích cao môn dân vũ

Kết thúc Hội thao, Ban Phụ nữ Công an tỉnh đã đoạt giải Nhất môn dân vũ, Hội LHPN huyện Bảo Lâm đoạt giải Nhất môn bóng chuyền hơi. Ban Tổ chức cũng đã trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 7 giải Khuyến khích cho các đội tham gia thi dân vũ; trao 1 giải Nhì, 2 giải Ba cùng các giải phụ như: giải Phong cách, giải Vận động viên xuất sắc nhất và Hoa khôi ở môn bóng chuyền hơi.

Trao giải cho vận động viên xuất sắc nhất môn bóng chuyền hơi
Trao giải cho vận động viên xuất sắc nhất môn bóng chuyền hơi

Phát biểu bế mạc, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh nhấn mạnh: Qua hội thao, Ban Tổ chức mong muốn các cấp Hội Phụ nữ trong toàn tỉnh tiếp tục lan tỏa phong trào thể dục thể thao quần chúng phù hợp với nhu cầu của hội viên phụ nữ.

Trao giải Hoa khôi bóng chuyền
Trao giải Hoa khôi bóng chuyền
Trao giải đội phong cách môn bóng chuyền
Trao giải đội phong cách môn bóng chuyền hơi

Qua đó góp phần thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào xây dựng “Người phụ nữ Lâm Đồng thời đại mới” có tri thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.