Lâm Đồng vượt qua An Giang bằng bàn thắng duy nhất trên sân khách

VIẾT TRỌNG 08:42, 26/05/2024

(LĐ online) - Lâm Đồng đã vượt qua An Giang bằng 1 bàn thắng duy nhất trong lượt đấu thứ 11 lượt về giải hạng Nhì quốc gia 2024 trong chiều ngày 25/5 trên sân khách An Giang.

Lâm Đồng (áo xanh) vượt qua An Giang (áo trắng) bằng tỷ số 3-2 trong lượt đi ngày 13/4 trên sân nhà Đà Lạt
Lâm Đồng (áo xanh) vượt qua An Giang (áo trắng) bằng tỷ số 3-2 trong lượt đi ngày 13/4 trên sân nhà Đà Lạt

Bàn thắng của Lâm Đồng ghi được ở phút bù giờ trong hiệp 1, do công của cầu thủ Đoàn Chí Bảo mang áo thi đấu số 7.

Nhiều cơ hội sau đó đã được tạo ra nhưng Lâm Đồng không tận dụng được, trong khi An Giang cũng nỗ lực hết sức nhưng không làm gì được trước hàng thủ Lâm Đồng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-1 nghiêng về đội khách Lâm Đồng.

Chiều 25/5, trong bảng B còn có các trận đấu khác trong đó Vĩnh Long hòa 1-1 trước Trẻ TP Hồ Chí Minh trên sân Vĩnh Long; Đại học Văn Hiến vượt qua Tiền Giang bằng 1 bàn thắng duy nhất 1-0 trên sân nhà Quận 8, TP Hồ Chí Minh.

Với trận thắng trên sân khách này, Lâm Đồng đã thêm được 3 điểm, được 17 điểm trong bảng xếp hạng, tiếp tục củng  cố vị trí thứ nhì tại bảng B; trong khi đó Trẻ TP Hồ Chí Minh với trận hòa nên chỉ được 1 điểm cho trận đấu này, hiện họ được tổng cộng 15 điểm trong bảng xếp hạng, xếp vị trí thứ 3 trong bảng B.

Như vậy, cục diện bảng B hiện nay khá rõ ràng, Định Hướng Phú Nhuận hiện đã được 23 điểm, đang vững vàng ở đầu bảng B vòng bảng, khá an tâm với 1 suất vào vòng chung kết. Tấm vé giành suất chung kết còn lại của bảng B là sự canh tranh của Lâm Đồng và Trẻ TP Hồ Chí Minh, trong khi vòng đấu chỉ còn 2 trận đấu cho mỗi đội nữa.

Lâm Đồng sẽ có 2 trận đấu còn lại gồm trận gặp Tiền Giang trên sân khách Tiền Giang ngày 30/5 và sau đó là trên gặp Vĩnh Long trên sân nhà Đà Lạt vào ngày 5/6. Còn Trẻ TP Hồ Chí Minh sẽ có trận gặp An Giang trên sân khách An Giang vào ngày 5/6 và sau đó gặp Tiền Giang trên sân nhà Thống Nhất – TP Hồ Chí Minh vào ngày 10/6.

Như vậy, Lâm Đồng chỉ cần thắng 2 trận đấu còn lại và không quan tâm đến kết quả của đội Trẻ TP Hồ Chí Minh đang cạnh tranh mình phía sau, là có suất dự vòng chung kết để tranh lên hạng Nhất trong mùa đến.