185 vận động viên tranh tài tại giải Cầu lông Lâm Đồng 2024

VIẾT TRỌNG 13:05, 04/06/2024

(LĐ online) - Có 185 vận động viên (VĐV) tham gia tranh tài tại giải Cầu lông Lâm Đồng năm 2024 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng tổ chức vừa khai mạc trong ngày 4/6 tại thành phố Đà Lạt.

Có 11 đội tranh tài tại giải Cầu lông Lâm Đồng 2024

Các VĐV trên đến từ các đội huyện, thành phố Đà Lạt, Đức Trọng, Lâm Hà, Lạc Dương và các đội đại diện cho các đơn vị, Câu lạc bộ (CLB) như Sở Giáo dục Đào tạo Lâm Đồng, Công an tỉnh, Sở Nông nghiệp Phát triển nông thôn, CLB Phù Đổng, CLB Minh Tâm, Cao đẳng Đà Lạt…

Các VĐV tranh tài tại giải

Tại giải, các VĐV tranh tài theo 3 giải gồm giải Vô địch, giải Trung cao tuổi và giải Lãnh đạo. Trong giải Vô địch các VĐV thi đấu không phân biệt lứa tuổi với các nội dung gồm đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Trong giải Trung cao tuổi, các VĐV được chia thành 5 nhóm tuổi từ 36 lên trên 56 tuổi. Trong giải lãnh đạo chỉ chia thành 2 nhóm tuổi, nhóm trên 51 tuổi và nhóm thấp hơn 51 tuổi. Cả 2 giải Trung cao tuổi và giải Lãnh đạo các VĐV tranh tài trong 3 nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Tổng cộng có 23 bộ huy chương được trao tại giải.

Đây là giải đấu thường niên được tỉnh tổ chức nhằm phát triển phong trào cầu lông trong tỉnh. Toàn tỉnh hiện nay có trên 100 sân cầu lông trong khắp tỉnh với số lượng người chơi khoảng 2 ngàn người, đặc biệt là số người chơi rất lớn trong các trường học của tỉnh.

Giải kéo dài trong 3 ngày từ ngày 4 đến ngày 7/6 kết thúc.