Trao 10 bộ huy chương tại Hội thao cán bộ, công chức, viên chức, lao động năm 2024

TUẤN HƯƠNG 17:19, 29/06/2024

(LĐ online) - Sau gần 2 ngày thi đấu sôi nổi, Hội thao cán bộ, công chức, viên chức, lao động (CBCCVCLĐ) năm 2024 do Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng tổ chức đã bế mạc vào ngày 29/6.

Trận đấu chung kết bóng chuyền da nam đầy kịch tính vào sáng 29/6
Trận chung kết bóng chuyền da nam đầy kịch tính trước khi bế mạc Hội thao

Hội thao CBCCVCLĐ năm 2024 thu hút hơn 200 vận động viên (VĐV) đến từ 7 Khối thi đua của các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh tham gia ở 3 môn thi đấu: Bóng chuyền da nam, bóng chuyền hơi nữ và bóng bàn.

Trao giải môn bóng chuyền da nam dưới 40 tuổi
Trao giải môn bóng bàn đơn nam dưới 40 tuổi

Trong đó, môn bóng chuyền da nam có 5 đội, bóng chuyền hơi nữ có 6 đội, 2 môn này chia làm 4 bảng đấu vòng tròn chọn đội nhất, nhì vào giai đoạn 2 đấu loại trực tiếp; môn bóng bàn có 55 VĐV thi đấu 6 nội dung gồm 2 nhóm tuổi: Dưới 40 tuổi và trên 40 tuổi.

Trao bóng bàn đơn nam trên 40 tuổi
Trao giải môn bóng bàn đơn nam trên 40 tuổi

Hội thao diễn ra với hơn 120 trận đấu, theo đánh giá của Ban Tổ chức, công đoàn cơ sở các Khối thi đua đã có sự chuẩn bị tốt, các VĐV thi đấu nhiệt tình, chấp hành các quy định của Ban Tổ chức và Trọng tài.

Trao giải bóng bàn đơn nữ dưới 40  tuổi
Trao giải bóng bàn đơn nữ dưới 40 tuổi

Nhiều trận đấu hấp dẫn, sôi nổi, chất lượng chuyên môn cao, nhiều pha bóng đẹp mắt nên thu hút được nhiều khán giả đến xem và cổ vũ. Tổ Trọng tài điều hành các trận đấu khách quan, công tâm, vô tư, kết quả phản ánh đúng thực lực của các Khối thi đua…

Trao giải bóng bàn đơn nữ trên 40 tuổi
Trao giải bóng bàn đơn nữ trên 40 tuổi
Trao giải bóng bàn đôi nam nữ trên 40 tuổi
Trao giải bóng bàn đôi nam nữ dưới 40 tuổi
Trao giải bóng bàn đôi nam nữ trên 40 tuổi
Trao giải bóng bàn đôi nam nữ trên 40 tuổi

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 10 bộ huy chương cho 3 môn thi đấu. Trong đó, Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp đoạt giải nhất toàn đoàn; Khối thi đua cụm văn hóa xã hội đoạt giải nhì toàn đoàn; Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp đoạt giải ba toàn đoàn.

ông Phạm Sỹ Thế - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng cho biết.
Ông Phạm Sỹ Thế - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng phát biểu bế mạc Hội thao

“So với giải các năm trước, Hội thao năm nay có nhiều tiến bộ rõ rệt về chất lượng và số lượng VĐV, cổ động viên tham gia. Hội thao đã tạo ra không khí vui tươi, đoàn kết, khẳng định chất lượng chuyên môn của một giải phong trào CBCCVCLĐ.

Kết quả của Hội thao là cơ sở để tiếp tục xây dựng phong trào thể dục thể thao ngày càng phát triển mạnh về số lượng và chất lượng, đáp ứng yêu cầu và nguyện vọng của đông đảo CBCCVCLĐ thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh. Qua đó góp phần xây dựng đội ngũ CBCCVCLĐ ngày càng khỏe mạnh về thể chất, nâng cao về trí lực, xứng đáng là lực lượng đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước²”, ông Phạm Sỹ Thế - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng nhận xét.

Trao giải môn bóng chuyền hơi nữ
Trao giải môn bóng chuyền hơi nữ
Trao giải môn bóng chuyền da nam
Trao giải môn bóng chuyền da nam
Trao giải toàn đoàn
Trao giải toàn đoàn

Từ khóa:

đoàn viên

Hội thao

lâm đồng