Trên 250 VĐV tranh tài tại Giải Karate các câu lạc bộ Lâm Đồng 2024

VIẾT TRỌNG 17:14, 20/06/2024

(LĐ online) - Đã có 253 vận động viên (VĐV) của 23 đoàn trong tỉnh tham gia tranh tài tại Giải Karate các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Lâm Đồng năm 2024 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng tổ chức vừa khai mạc trong ngày 20/6 tại Đà Lạt.

Ông Nguyễn Tiến Hải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng trao cờ lưu niệm cho các đoàn dự giải 

Các CLB trên đến từ nhiều huyện, thành phố của tỉnh như Đà Lạt, Bảo Lộc, Bảo Lâm, Đức Trọng, Đơn Dương, Di Linh, Đạ Tẻh, Đạ Huoai, Lâm Hà.

Tại giải các VĐV thi đấu giải cá nhân nam nữ và đồng đội trong 2 nội dung quyền thuật và đối kháng theo các nhóm tuổi từ 12 đến 14 tuổi; từ 15 đến 17 tuổi và từ 18 tuổi trở lên; trong mỗi nhóm tuổi các VĐV thi đấu theo hạng cân.

Kiểm tra thí sinh trước khi thi đấu 

Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ trao huy chương, giải thưởng cho các VĐV đạt nhất, nhì, đồng hạng ba cho các nội dung thi đấu với tổng cộng 39 bộ huy chương được trao. Đồng thời Ban tổ chức cũng tặng cờ và giải thưởng nhất, nhì, ba toàn đoàn tính theo tổng số huy chương vàng, bạc, đồng đạt được.

Một thí sinh thi quyền thuật 

Karate hiện đang phát triển mạnh tại Lâm Đồng với lượng môn sinh tập luyện đông đảo, đặc biệt là trong các trường học phổ thông trên địa bàn tỉnh. Giải được tổ chức như là một sân chơi bổ ích trong dịp hè cho các môn sinh.

Giải diễn ra đến ngày 22/9.