Bế mạc Giải bóng bàn TP Bảo Lộc mở rộng

KHÁNH PHÚC 20:01, 07/07/2024

(LĐ online) - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 7/7, Giải bóng bàn TP Bảo Lộc mở rộng năm 2024 đã bế mạc trao giải sau những trận chung kết hấp dẫn, gay cấn ở các nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ và cá nhân hỗn hợp.

Một trong các trận đấu chung kết hấp dẫn giữa các tay vợt của CLB Honda Tâm Anh Bảo Lộc và CLB Xô Lê Coffee Đà Lạt
Một trong các trận đấu chung kết hấp dẫn giữa các tay vợt của CLB Honda Tâm Anh Bảo Lộc và CLB Xô Lê Coffee Đà Lạt

Ở trận chung kết nội dung đồng đội nam là cuộc đọ sức hấp dẫn giữa các tay vợt của CLB Honda Tâm Anh Bảo Lộc và CLB Xô Lê Coffee Đà Lạt. Kết quả, chức vô địch đã thuộc về  Honda Tâm Anh Bảo Lộc.

Ở nội dung đồng đội nữ là cuộc tranh tài giữa các tay vợt CLB Tâm Anh Bảo Lộc và CLB Việt 54 Khánh Hòa. Kết quả chức vô địch giải đấu thuộc về CLB Việt 54 Khánh Hòa.

Đáng chú ý, ở nội dung cá nhân hỗn hợp là cuộc tranh tài giữa 2 nhà vô địch U15 Đông Nam Á và U15 quốc gia cùng thi đấu cho CLB Tâm Anh Bảo Lộc là Đinh Nhật Nam và Nguyễn Tất Thành Đạt. Kết quả, Đinh Nhật Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 2 – 1 để lên ngôi vô địch giải đấu.

Như đã thông tin, Giải bóng bàn TP Bảo Lộc mở rộng năm 2024 quy tụ hơn 100 VĐV thuộc các hạng từ A, B, C, D và E cùng tham gia tranh tài. Các VĐV đến từ nhiều câu lạc bộ bóng bàn trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và nhiều tỉnh, thành phố như: TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, Khánh Hòa, Bình Thuận, Tây Ninh, Tiền Giang, Cà Mau, Vĩnh Long, Đắk Lắk, Ninh Thuận, Hải Dương và Long An.

Ban tổ chức trao cúp vô địch đồng đội nam cho CLB Honda Tâm Anh Bảo Lộc
Ban tổ chức trao cúp vô địch đồng đội nam cho CLB Honda Tâm Anh Bảo Lộc

Trong suốt 3 ngày tranh tài ở cả 3 nội dung thi đấu đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, gay cấn, hấp dẫn với những phá bóng đẹp mắt.

CLB Việt 54 Khánh Hòa dành chức vô địch nội dung đồng đội nữ
CLB Việt 54 Khánh Hòa dành chức vô địch nội dung đồng đội nữ

Giải đấu do UBND TP Bảo Lộc tổ chức nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển đô thị Bảo Lộc (1994 – 2024).

Chúc vô địch nội dung cá nhân của giải đấu được trao cho Nhà vô địch Đông Nam Á Đinh Nhật Nam
Chức vô địch nội dung cá nhân của giải đấu được trao cho Nhà vô địch Đông Nam Á Đinh Nhật Nam

Thông qua giải đấu, với mục đích tăng cường giao lưu kết nối giữa các VĐV bóng bàn trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng cùng các VĐV tại các tỉnh, thành phố trong cả nước; đồng thời, tạo ra sân chơi lành mạnh nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung và bộ môn bóng bàn nói riêng. Đây còn là dịp để TP Bảo Lộc giới thiệu, quảng bá hình cảnh địa phương sau 30 năm xây dựng và phát triển tới bạn bè trong nước.