Juventus nhấn chìm Milan ngay tại San Siro

09:10, 31/10/2010

Bianconeri đã đưa ra lời cảnh báo rằng họ đang quay trở lại với toàn thể Serie A và sẵn sàng nâng cao chiếc cúp Scudetto.

Bianconeri đã đưa ra lời cảnh báo rằng họ đang quay trở lại với toàn thể Serie A và sẵn sàng nâng cao chiếc cúp Scudetto khi họ dường như đã tìm lại sức mạnh vốn có của mình bằng chiến thắng trước Milan ngay tại San Siro.

Hàng công Milan vận hành trơn tru như những gì đã thể hiện ở trận đấu vừa qua gặp Napoli. Ibrahimovic và Pato cùng Robinho liên tục có những pha phối hợp ăn ý nhưng không thể nào phá vỡ thế bế tắc của trận đấu.
 
Quagliarella khởi đầu cho chiến thắng của Juve.
Quagliarella khởi đầu cho chiến thắng của Juve.

Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra ở phút 24 khi cú tạt bóng hoàn hảo của Paolo De Ceglie đã giúp Fabio Quagliarella hạ gục thủ thành Abbiati bằng một pha đánh đầu vào góc xa khung thành. Milan hoàn toàn bất ngờ sau bàn thua và rất khó khăn trong việc tái lập lại thế trận nhưng vẫn không thể có bàn thắng cân bằng tỷ số ở trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Hiệp hai của trận đấu bắt đầu với một tôc độ nhanh khi đội chủ nhà muốn tìm bàn thắng cho riêng mình còn Juventus liên tục có những pha phản công nguy hiểm và đội trưởng Juventus, Alessandro Del Piero đã có dịp kỷ niệm bàn thắng thứ 179 của mình tại Serie A bằng một cú sút đầy uy lực ở phút 65. Bàn thua này một phần lỗi lớn do hậu vệ cánh trái của Rossoneri là Luca Antonini đã chơi quá chủ quan trong tình huống này.

Hy vọng được thắp lên cho Milan khi Ibra có pha lập công ở phút 82 từ cú đánh đầu đầy sức mạnh sau đường chuyền của Antonini. Trận đấu diễn ra gây cấn ở những phút cuối cùng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Đội khách Juventus đã đưa ra một lời tuyên bố rằng họ đã sẵn sàng quay trở lại cuộc đua Scudetto trong khi đó Milan đã đánh mất lợi thế vượt qua Lazio trên BXH Serie A.

Ở trận đấu diễn ra trước đó vài giờ, AS Roma đã có chiến thắng quan trọng 2-0 trước Lecce và tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng hiện tại. Hai bàn thắng được ghi do công của Burdisso và Vucinic.

Bàn thắng: Ibrahimovic 82' - Quagliarella 24', Del Piero 65'

Kết quả: Milan 1 - 2 Juventus

Đội hình thi đấu:

Milan: Abbiati; Bonera (Abate 34'), Papastathopoulos, Nesta, Antonini; Gattuso, Pirlo, Boateng (Seedorf 69'); Robinho; Pato (Inzaghi 75'), Ibrahimovic.

Juventus: Storari; Motta, Bonucci, Legrottaglie, De Ceglie (Pepe 40'); Martinez (Sissoko 56'), Felipe Melo, Aquilani, Marchisio; Del Piero (Amauri 85'), Quagliarella.
 
Theo Tin thể thao