Javier Hernandez đã ký kết một bản hợp đồng mới với Manchester United

08:10, 26/10/2011

Người hùng của MU là Javier Hernandez sẽ khoác áo câu lạc bộ thêm 5 năm nữa sau khi chính thức ký bản hợp đồng mới với đội bóng.

Người hùng của MU là Javier Hernandez sẽ khoác áo câu lạc bộ thêm 5 năm nữa sau khi chính thức ký bản hợp đồng mới với đội bóng.


Là cầu thủ của đội tuyển quốc gia Mexico, được gắn với biệt danh Chicharito, anh đã gây ấn tượng mạnh đối với người hâm mộ ở nước Anh, sau khi ghi được 20 bàn thắng trong mùa giải qua.

Và đội bóng Manchester United đã trả lời sự quan tâm của Real Madrid về cầu thủ Chicharito bằng cách gia hạn hợp đồng với anh ta đến năm 2016, như vậy Real phải đợi 5 năm nữa mới có hy vọng đưa Chicharito về với đội bóng hoàng gia.

Javier Harnandez cho biết: “ Ước mơ của tôi là được chơi cho Manchester United và nay đã thành sự thật. Tôi không thể ngờ rằng năm đầu tiên của mình ở đội bóng mới lại tốt như vậy, và tôi vui mừng khi đặt tương lai của mình ở Manchester”.

“Để giành được chiến thắng và xuất hiện trong trận chung kết giải Champions League là một sự tuyệt vời. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình cùng với những người đồng đội ở đây giành thật nhiều chiến thắng cho đội bóng”.

HLV trưởng của đội bóng – Ông Alex Ferguson cho biết: “Cầu thủ cuối cùng có khả năng tạo ra những bức phá lớn, và khả năng di chuyển nhanh như Harnandez mà tôi nhớ là Ole Gunnar Solskjaer, và Hernandez đã làm tôi nhớ lại Solskjaer rất nhiều”.

“Javier Harnandez là một tay săn bàn tự nhiên dựa vào những kỹ năng tuyệt với của mình. Ngoài sân cỏ thì anh ta khá là chăm chỉ, là một người khá nổi tiếng của đội bóng”.

Tin tức này được chính thức thông báo ngay sau khi MU nhận một trận thua đau đớn trước Manchester City với tỷ số 6-1.

H.A ( Theo Nguồn thesun.co.uk)