Ronaldo lập hat-trick giúp Real đại thắng

09:10, 23/10/2011

Với sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo, tác giả của một cú hat-trick chỉ trong vòng 15 phút, Real Madrid đã giành chiến thắng một cách dễ dàng 4-0 trước Malaga.

Với sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo, tác giả của một cú hat-trick chỉ trong vòng 15 phút, Real Madrid đã giành chiến thắng một cách dễ dàng 4-0 trước Malaga. Điều đáng nói là cả 4 bàn thắng của Madrid đều được ghi trong hiệp 1 theo cách mà họ thường thực hiện trong mùa giải này: đánh nhanh, thắng nhanh.

Không có khó khăn nào cho Real Madrid trong chuyến làm khách tới sân Rosaleda của Malaga. Sự xuất sắc của C.Ronaldo đã giúp cho thầy trò HLV Mourinho có được chiến thắng ấn tượng 4-0 trước các cầu thủ Malaga với cú hat-trick và pha lập công của Higuain đã cho thấy sức mạnh của Real.
 
Higuain có bàn thắng mở tỷ số cho Real
Higuain có bàn thắng mở tỷ số cho Real

Tưởng chừng như cuộc đối đầu với Malaga sẽ mang lại nhiều khó khăn cho Real khi đội chủ nhà có được trong tay những ngôi sao và nhà cầm quân nhiều mưu lược Pellegrini. Nhưng có vẻ như Malaga đã bị hụt hơi sau thất bại 0-3 trước Levante ở vòng đấu trước và trong cuộc đối đầu với Real vào lúc này đã khiến họ bị ngợp hoàn toàn.
 
Ngay trong những phút đầu tiên của trận đấu Real đã cho thấy sức mạnh của mình bằng những pha phản công rất nhanh và chớp nhoáng. Sự cơ động Higuain, Di Maria, Kaka và C.Ronaldo trên hàng công đã khiến hàng thủ của Malaga hoàn toàn bị choáng ngợp trước những đợt tổ chức tấn công. Tỷ số đã được mở ngay ở phút thứ 10 của trận đấu nhờ công của Higuain.
 
Bàn thắng đầu tiên 1-0 của Real mang đậm dấu ấn của những người Argentina khi Di Maria có bóng bên hành lang phải và chọc khe tinh tế cho Higuain băng xuống phá bẫy việt vị dễ dàng khống chế bóng qua thủ thành Ruben mang về lợi thế dẫn bàn cho Real.
 
Malaga cũng có cơ hội đáp trả khi Apono có cú sút quyết đoán nhưng thủ thành Casillas đã chơi tỉnh táo và không cho đội chủ nhà có được bàn thắng san bằng tỷ số. Tuy nhiên, những cơ hội của Malaga chỉ thoáng qua như một cơn gió và không đủ sức mạnh để ngăn cản “Kền kền trắng” tiếp tục tiến lên tổ chức tấn công và bàn thắng thứ 2 đã sớm đến với các học trò của HLV Mourinho.
 
C.Ronaldo có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách và người kiến tạo bàn thắng cho CR7 tiếp tục là Di Maria. Tiền vệ người Argentina có pha tạt bóng bên hành lang phải và C.Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm thành bàn mang về lợi thế lớn cho Real Madrid.
 
Một đêm thi đấu xuất sắc của C.Ronaldo khi anh liên tục khiến hàng phòng ngự của Malaga phải làm việc vất vả. Tỷ số đã là 3-0 cho Real Madrid với cú đúp của CR7 ở phút 28 với màn độc diễn đẹp mắt. Anh đi bóng qua hậu vệ đội chủ nhà trước vòng cấm và tung ra cú sút đưa bóng đi vào góc xa khiến thủ thành Ruben bị đánh bại hoàn toàn.
 
Một đêm thi đấu tuyệt vời của C.Ronaldo với cú hat-trick ở vòng 9 La Liga này đồng thời nâng tỷ số trận đấu lên 4-0 cho Real Madrid ở phút 39. Từ đường chuyền của hậu vệ Ramos, C.Ronaldo dứt điểm bằng cú đánh gót điêu luyện khiến Malaga bị khuất phục ngay trong hiệp 1 của trận đấu.
 
Trong những phút cuối cùng của hiệp 1, Malaga có cơ hội dứt điểm của Joaquin nhưng thủ thành Casillas đã cản phá xuất sắc không cho đội chủ nhà có được bàn thắng danh dự. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Real Madrid chủ động chơi chậm và cũng là lúc để các cầu thủ Malaga có cơ hội tổ chức phản công tìm kiếm bàn thắng danh dự.
 
Real Madrid có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng trước Malaga
Real Madrid có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng trước Malaga

Bóng đã tìm đến xà ngang của Real Madrid sau pha dứt điểm của Joaquin ở phút 51 và chỉ có may mắn mới cứu thua cho đội khách ở bàn thắng này. Tiếp tục là Joaquin có cơ hội dứt điểm 5 phút sau đó từ đường chuyền của Eliseu nhưng một lần nữa Casillas lại cứu thua cho đội khách và cho thấy anh luôn là bức tường vững chắc của “Kền kền trắng”.
 
HLV Mourinho bắt đầu có những sự thay đổi người khi để Ozil vào sân thay cho Kaka và Benzema thay cho Higuain. Một trận đấu không mấy ấn tượng của Kaka trái ngược hoàn toàn với Di Maria có 2 pha kiến tạo thành bàn và may mắn cho Real là C.Ronaldo và Higuain đã tỏa sáng giúp cho đội chủ nhà có thế trận dễ dàng.
 
Một ngày thi đấu thiếu may mắn của các cầu thủ Malaga khi ở phút 80 bóng tiếp tục tìm đến xà ngang của Casillas khi Fernandez có pha bắt vô lê đẹp mắt sau đường chuyền của Rondon. Những nỗ lực của các cầu thủ đội nhà đã không được đền đáp khi Real Madrid chơi chậm và cầm bóng chắc. Các học trò của HLV Mourinho cũng không ham muốn ghi thêm bàn thắng khi khoảng cách đã quá an toàn. Một trận đấu đầy ấn tượng của CR7 với cú hat-trick và của những người Argentina là Di Maria và Higuain.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Malaga: Ruben, Gamez, Demichelis, Mathijsen, Eliseu (Monreal 85'), Toulalan, Apono, Joaquin, Isco, Cazorla (Fernandez 72'), Rondon.
 
Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo, Khedira,  Alonso, Di Maria (Callejon 76'), Kaka (Oezil 62'), Ronaldo, Higuain (Benzema 70').
 
(Theo vnmedia)