XSKTT Lâm Đồng bại trận ngay trên sân nhà

11:01, 14/01/2012

(LĐ online) - Có thể nói, trận đấu giữa XSKT Lâm Đồng và SQC Bình Định, vòng 3 giải hạng nhất cúp quốc gia diễn ra chiều 14/1 được xem là trận đấu đáng chú ý nhất vòng đấu này.

(LĐ online) - Có thể nói, trận đấu giữa XSKT Lâm Đồng và SQC Bình Định, vòng 3 giải hạng nhất cúp quốc gia diễn ra chiều 14/1 được xem là trận đấu đáng chú ý nhất vòng đấu này.

2 trận bất bại và ngự ở tốp đầu bảng xếp hạng, trước lượt 3 giải đấu diễn ra, đội bóng cao nguyên được giới chuyên môn dự đoán là đang tràn trề hưng phấn, mặt sân cỏ nhân tạo đặc trưng và không khí loãng ở độ cao 1.500m so với mực nước biển cũng được giới phân tích đánh là những thuận lợi lớn của đội chủ nhà, chính vì thế, giới chuyên môn dự đoán  XSKT Lâm Đồng nắm chắc phần thắng.

Khác hẳn với những bình luận đánh giá trước trận đấu ở trên, trong trận gặp XSKT Lâm Đồng vào 15 giờ ngày 14/1, SQC Bình Định đã gây sốc không chỉ cho thầy trò HLV Vũ Quang Bảo mà với cả hơn 3000 khán giả có mặt trên sân khi giành chiến thắng  1 – 0 và cầm trọn 3 điểm ngay trên sân khách. Bàn thắng duy nhất của trận đấu này do cầu thủ Nguyễn Công Mạnh mang áo số 12 ghi ở phút thứ 42 của trận đấu.

Có thể nói, SQC.Bình Định với dàn cầu thủ giỏi, đồng đều cộng thêm ở trận này họ đá với quyết tâm cao, sự chuẩn bị kỹ của BHL, SQC Bình Định xứng đáng giành chiến thắng và họ đã có được chiến thắng đầu tay ngay trên sân Đà Lạt, nhảy lên vị trí thứ 9 bảng xếp hạng.

Trận thua trước SQC Bình Định là trận thua đầu tiên của Lâm Đồng ở giải.

Như vậy, sau 3 trận, XSKT Lâm Đồng đang đứng thứ 8 bảng xếp hạng với 4 điểm, 1 thắng 1 hòa, 1 thua.

trận đấu giữa XSKT Lâm Đồng – Trẻ bóng đá Hà Nội trên sân Đà Lạt.
Trận đấu giữa XSKT Lâm Đồng – Trẻ bóng đá Hà Nội trên sân Đà Lạt. ảnh intrenet

N.T.N