Hủy diệt Racing, Real bỏ xa Barcelona tới 13 điểm

09:02, 19/02/2012

Với cú đúp của Benzema cùng hai pha lập công của Roonaldo và Di Maria, Real Madrid dễ dàng đè bẹp Racing Santander 4-0 tại vòng 24 Liga.

Real Madrid nới rộng khoảng cách với Barcelona. (Nguồn: AP)
Real Madrid nới rộng khoảng cách với Barcelona. (Nguồn: AP)

Với cú đúp của Benzema cùng hai pha lập công của Roonaldo và Di Maria, Real Madrid dễ dàng đè bẹp Racing Santander 4-0 tại vòng 24 Liga.

Chiến thắng này giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tạm gia tăng khoảng cách với Barcelona lên thành 13 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Đêm nay, đội bóng xứ Catalunya sẽ cuộc tiếp đón Valencia tại Nou Camp.

Chỉ phải gặp đội bóng đang nằm trong nhóm đèn đỏ và mục tiêu trước mắt là Champions League, song huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn quyết định tung ra sân đội hình mạnh nhất với nhiều hảo thủ như Ronaldo, Benzema hay Kaka...

Với một đội hình nhiều sao, Real Madrid không quá khó khăn để kiểm soát thế trận và sớm cụ thể hóa sự vượt trội đó thành bàn thắng mở tỷ số 1-0 do công của Ronaldo ngay phút thứ 6 của trận đấu.

Việc có được bàn thắng từ sớm càng giúp cho đội bóng Hoàng gia chơi thoải mái hơn. Chơi ép sân hoàn toàn, đến cuối hiệp một, Benzema nhân đôi cách biệt cho Real bằng cú sút chân trái từ góc hẹp.

Sau giờ nghỉ, đội bóng áo trắng thi đấu đủng đỉnh nhưng vẫn có thêm hai bàn thắng nữa nhờ công của Di Maria và Benzema lần lượt ở phút 73 và 89 để khép lại một đêm cống hiến cho những khán giả ở Bernabeu.

Thắng trận này, Real Madrid tiếp tục "đổ bêtông" lên ngôi đầu bảng với khoảng cách 13 điểm so với Barcelona. Đây thực sự là áp lực không nhỏ đối với đội chủ sân Nou Camp, khi mà đối thủ của họ ở vòng đấu này là Valencia.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Casillas; Ramos, Pepe (Carvalho 76'), Varane, Marcelo; Xabi Alonso, Granero (Khedira 70'), Ozil (Di Maria 63'), Kaka; Cristiano Ronaldo, Benzema.

Racing Santander: Tono; Álvaro, Torrejon, Bernardo, Cisma; Diop, Guillon, Adrian (Christian 43'); Arana, Acosta (Luque 78'), Babacar (Munitis 71').

Bàn thắng: Ronaldo (6'), Benzema (45, 89), Di Maria (73)./.

(Theo vietnam+)