Lâm Đồng chia điểm Than Quảng Ninh trên sân nhà

07:02, 18/02/2012

(LĐ online) – Sau một số trận đấu để lại những ấn tượng khá tốt trên sân nhà và đặc biệt là trận thắng Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy. Người hâm mộ bóng đá Lâm Đồng hôm 18/2 đến sân tràn trề hy vọng đội chủ nhà sẽ dành trọn 3 điểm trước Than Quảng Ninh, tuy nhiên, họ lại phải chứng kiến một buổi trình diễn khá nhạt.

(LĐ online) – Sau một số trận đấu để lại những ấn tượng khá tốt trên sân nhà và đặc biệt là trận thắng Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy. Người hâm mộ bóng đá Lâm Đồng hôm 18/2 đến sân tràn trề hy vọng đội chủ nhà sẽ dành trọn 3 điểm trước Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, họ lại được xem màn trình diễn khá nhạt.
 

Than Quảng Ninh liên tục gây sức ép lên đội chủ nhà.
Than Quảng Ninh (áo xanh) liên tục gây sức ép lên đội chủ nhà.

Hiệp 1 trận đấu diễn ra khá buồn tẻ khi đội chủ nhà XSKT Lâm Đồng liên tục bị đội khách Than Quảng Ninh ép sân. Gió mạnh, nhiệt độ thấp (16 độ C), không khí loãng của cao nguyên Lâm Viên tưởng sẽ là lợi thế cho các chàng trai đội Lâm Đồng nhưng ở trận đấu này, những yếu tố ấy lại như càng khiến đôi chân của các cầu thủ cao nguyên cứng lại. Các cầu thủ di chuyển thiếu linh hoạt và liên tục chuyền bóng hỏng trong khi đó các cầu thủ đội Than Quảng Ninh lại chạy khá dẻo, họ di chuyển và chuyền bóng rất có nét, liên tục gây sức ép về phía khung thành của Lâm Đồng.

Phút thứ 41, cầu thủ ngoại mang áo số 10 của Than Quảng Ninh, cũng là cầu thủ được đánh giá chơi hay nhất trên sân, đã sút tung lưới của đội Lâm Đồng, mở tỷ số của trận đấu.

Mặc dù bị dẫn trước, nhưng những phút còn lại của hiệp 1, đội chủ nhà cũng vẫn liên tục phải lùi về phần sân nhà để cản phá các pha lên bóng của đối phương. Hiệp 1 kết thúc, tỷ số là 0 – 1, nghiêng về Than Quảng Ninh.

Bước vào hiệp 2, đội Lâm Đồng có nhiều pha tấn công hơn về phía khung thành của Than Quảng Ninh, và phút thứ 65 của trận đấu, nỗ lực của đội chủ nhà cũng được đền đáp bằng pha ghi bàn của cầu thủ mang áo số 19.

Sau bàn gỡ hòa, đội Lâm Đồng chơi lấn sân nhưng vẫn không có bàn thắng nào nữa được ghi.
 

a
Sang hiệp 2, đội chủ nhà Lâm Đồng có nhiều pha tấn công hơn về phía khung thành của Than Quảng Ninh.

Phút thứ 86 của trận đấu, sau pha phạm lỗi của đội Than Quảng Ninh trong vòng 16m50, đội Lâm Đồng được hưởng quả đá phạt trên chấm 11m, cầu thủ mang áo số 9 của Lâm Đồng sau 2 lần chỉnh sửa bóng khá kỹ nhưng đã sút bóng quá hiền, thủ môn Than Quảng Ninh dễ dàng nghiêng người đẩy bóng, cứu thua cho đội khách.

Những phút cuối cùng của trận đấu, đội XSKT Lâm Đồng cũng tạo thêm được vài cơ hội nguy hiểm trước khung thành của đối phương có khả năng chuyển thành bàn thắng nhưng các cầu thủ Lâm Đồng đã không tận dụng được. Tỷ số 1-1 được giữ đến hết trận đấu.

Vào ngày 25/2, XSKT Lâm Đồng sẽ tiếp Trẻ SHB Đà Nẵng tại sân nhà.

Nguyên Thi