Ryan Giggs sắp đạt kỷ lục 900 trận đấu cho Manchester United

11:02, 23/02/2012

(LĐ online) - HLV Alex Ferguson ca ngợi Ryan Giggs là cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United vì đã gần 900 lần khoác áo ra sân thi đấu.

(LĐ online) - HLV Alex Ferguson ca ngợi Ryan Giggs là cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United vì đã gần 900 lần khoác áo ra sân thi đấu.

Ryan Giggs đã trở thành huyền thoại của câu lạc bộ và được rất nhiều cầu thủ khác ngưỡng mộ.

Ông Ferguson cho rằng Ryan Giggs là một trong những người hùng có tuổi lớn nhất ở đội bóng, tuy nhiên, Ryan Giggs vẫn có thể thi đấu rất tốt và đáng được xem là cầu thủ xuất sắc nhất ở nơi anh ấy sinh ra.

Ferguson phát biểu rằng: “Có thể có một số người không đồng ý với sở thích và quan điểm của tôi, nhưng việc chơi ở giải Premier League rất lâu như Giggs thì khó có ai làm được”.


Và ông Ferguson tin rằng với độ tuổi 38 của mình thì Giggs vẫn còn có thể làm tốt hơn nữa. Đó chính là lý do mà Ferguson đã ký kết bản hợp đồng thứ 23 với Giggs.

Vào năm 2008, Ryan Giggs giúp cho MU giành được chức vô địch Châu Âu thứ 3 trong lịch sử, và là chức vô địch Champion League thứ 2 cho bản thân mình. Đồng thời Giggs cũng đánh bại kỷ lục của Sir Bobby Charlton với 758 lần ra sân thi đấu cho MU.

Trong vòng loại 1/16 mùa giải Europa League, nếu được ra sân trong trận đấu gặp Ajax thì Ryan Giggs sẽ có trận đấu thứ 900 trong màu áo đội bóng Manchester United.

H.Anh (Theo nguồn Thesun)