Manchester City muốn có Van Persie

09:03, 08/03/2012

HLV Roberto Mancini thừa nhận rằng Manchester City sẽ chờ thời cơ để mua Van Persie nếu anh ta rời khỏi Asernal vào mùa hè năm nay.

HLV Roberto Mancini thừa nhận rằng Manchester City sẽ chờ thời cơ để mua Van Persie nếu anh ta rời khỏi Asernal vào mùa hè năm nay.

Hiện tại thì Van Persie chỉ còn lại khoảng 1 năm hợp đồng với Asernal, và HLV Mancini cho biết ông luôn để ý đến các cầu thủ giỏi, Van Persie là một trong những số đó.

HLV Mancini cho biết: “Tất cả các đội bóng đều quan tâm đến Van Persie . Tại thời điểm này thì Van Persie là một trong những tiền đạo tốt nhất ở Châu Âu cùng với Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Sergio Aguero và Mario Balotelli”.

“Van Persie là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ rằng anh ta sẽ ở lại Asernal”.

Manchester City đã ký kết với 4 cầu thủ từ Asernal trong 3 năm qua, đó là: Samir Nasri, Gael Clichy, Kolo Toure và Emmanuel Adebayor.

Van Persie là có thể coi là cầu thủ xuất sắc nhất của Asernal hiện tại, nếu phải để Persie ra đi thì có vẻ như Asernal sẽ gặp khó khăn. Vì vậy, cái giá để có được Van Persi khi anh vẫn còn một năm hợp đồng sẽ rất cao.

Mancini sẽ phải dẫn dắt Manchester City vào tối ngày 8/3 với trận đấu gặp Sporting Lisbon trong giải đấu Europa League.

Mancini cho biết: “Đội bóng vẫn còn 6 trận đấu trước khi đi đến trận cuối cùng, và chúng tôi muốn mình giành chiến thắng ở cuối mùa giải nếu có thể”.

H.Anh (Theo nguồn Thesun)