SXKT Lâm Đồng thua trên sân Qui Nhơn

02:05, 13/05/2012

XSKT Lâm Đồng tiếp tục để thua 0 - 1 trên sân khách Qui Nhơn trước SQC Bình Định trong lượt ra quân vòng 17 Giải hạng Nhất quốc gia Cúp Tôn Hoa Sen 2012 ngày 12/5.

XSKT Lâm Đồng tiếp tục để thua 0 - 1 trên sân khách Qui Nhơn trước SQC Bình Định trong lượt ra quân vòng 17 Giải hạng Nhất quốc gia Cúp Tôn Hoa Sen 2012 ngày 12/5.

Bàn thua đến rất sớm, từ phút thứ 12 hiệp 1. Cầu thủ lập công cho SQC Bình Định là A Huỳnh (6). Từ quả phạt góc bên cánh trái, một cầu thủ Bình Định nhận bóng căng ngang trong vòng cấm địa, A Huỳnh đã lao xuống, sút căng,  bóng đi vào lưới XSKT Lâm Đồng.

Sau bàn thắng, SQC Bình Định đã dần rút cầu thủ về tổ chức  phòng ngự chặt trước khu vực cầu môn, không ngại chơi rắn. Trọng tài chính điều khiển trận đấu Hà Anh Chiến đã rút đến 5 thẻ vàng cho chủ nhà SQC Bình Định trong trận đấu này (3 trong hiệp 1, 2 trong hiệp 2).

Dù XSKT Lâm Đồng sau đó chủ động chuyển từ chơi phòng ngự phản công sang đẩy cao đội hình tấn công, tăng cường thêm cầu thủ công vào sân nhưng vẫn không làm được gì trước lối phòng ngự kiên cường của chủ nhà Bình Định. Đáng tiếc nhất là pha bóng gây tranh cãi cuối hiệp 1 trong vòng cấm địa khi đội khách Lâm Đồng có thể được hưởng 1 quả đá phạt đền, nhưng trọng tài đã bỏ qua.  
    
Đây là trận thua thứ 2 của XSKT Lâm Đồng trước SQC Bình Định. Trước đó, trong lượt đi ngay trên sân Đà Lạt, SQC Bình Định đã thắng XSKT Lâm Đồng cũng bằng đúng tỷ số này. Trận thua đã đẩy XSKT Lâm Đồng tụt xuống vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng với 22 điểm, sau 17 lượt đấu, đồng điểm với Trẻ Bóng đá Hà Nội nhưng xếp sau vì kém hơn về hiệu số. Dẫn đầu bảng vẫn là Hà Nội với 34 điểm, Tây Ninh xếp cuối với 10 điểm.

Ngày 19/5, XSKT Lâm Đồng sẽ gặp TDC Bình Dương trên sân nhà Đà Lạt.

VT