Olivier Giroud đồng ý đến CLB Asernal

04:06, 27/06/2012

Asernal đã hoàn tất việc ký kết với cầu thủ Olivier Giroud thông qua bản hợp đồng trị giá 12 triệu Bảng Anh.

Asernal đã hoàn tất việc ký kết với cầu thủ Olivier Giroud thông qua bản hợp đồng trị giá 12 triệu Bảng Anh.

Oilivier Giroud đã hoàn thành các thủ tục y tế và các giấy tờ liên quan trong ngày 25 vừa qua, và anh sẵn sàng đến CLB Asernal.


HLV Arsene Wenger dự định sẽ sử dụng Olivier Giroud cùng với cầu thủ người Đức vừa được ký kết là Lukas Podolski và Robin van Persie để tạo thêm sức mạnh tấn công cho Asernal.

Ông Arsene Wenger cho biết: Olivier Giroud là một tiền đạo rất tốt, anh ta sẽ giúp sức rất nhiều cho hàng công của Asernal. Chúng tôi đã rất vui mừng khi Olivier đồng ý tham gia vào CLB, Asernal sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho hàng công trong mùa giải tới.

Olivier đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng anh ta có khả năng rất tốt khi còn ở CLB Montpellier và đội tuyển Pháp. Olivier đã giúp CLB Montpellier giành chức vô địch Ligue 1. Olivier Giroud ghi được 21 bàn thắng cho CLB Montpellier ở mùa giải Ligue 1; 4 lần ra sân thi đấu cho ĐT Pháp ở Euro 2012.

Olivier Giroud phát biểu trên trang web chính thức của CLB Asernal: Tôi bị thu hút bởi triết lý bóng đá và những cảm hứng mà Arsene Wenger đã đưa vào Asernal. Tôi luôn ngưỡng mộ đội bóng Asernal và tôi hy vọng sẽ đạt được nhiều điều tuyệt vời tại đây.

Olivier tin rằng anh hoàn toàn có khả năng để phát triển và thành công khi thi đấu cho Asernal ở mùa giải Premier League.

H.Anh (Theo Nguồn BBC.com)