Luka Modric đã sẵn sàng cho trận Siêu kinh điển

08:08, 28/08/2012

Sau đợt kiểm tra y tế thành công tại Real Madrid, Modric đã sẵn sàng cùng với các đồng đội chinh phục những danh hiệu trong mùa giải mới.

Sau đợt kiểm tra y tế thành công tại Real Madrid, Modric đã sẵn sàng cùng với các đồng đội chinh phục những danh hiệu trong mùa giải mới.
 
Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc, Real đã có được bản hợp đồng với Modric của Tottenham. Chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được công bố nhưng mức giá chuyển nhượng của Modric được giới chuyên môn đánh giá sẽ rơi vào khoảng 30 triệu Euro. Mức lương mà Modric sẽ nhận được khi chơi cho Real là 4,5 triệu Euro/mùa.
 

Modric đã sẵn sàng thi đấu cùng Real Madrid
Modric đã sẵn sàng thi đấu cùng Real Madrid


Đây là bản hợp đồng đắt giá nhất của La Liga thời điểm này. Trong màu áo của Tottenham trước đây, Modric đã có được 160 trận đấu, ghi 17 bàn và có được 24 pha kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Sau khi vượt qua được kỳ kiểm tra y tế tại Real, Modric sẽ bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội. Trong buổi ra mắt trước báo giới, Modric đã khẳng định anh đã sẵn sàng ra sân trong màu áo của Real, “Đây là niềm vinh dự lớn khi được khoác áo đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi rất hạnh phúc. Tôi đến Real để cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu lớn”.
 
Modric nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách thi đấu trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Real Madrid vào rạng sáng 30/8 tới. Nếu Real giành chiến thắng trước Barca, danh hiệu Siêu Cúp Tây Ban Nha sẽ là danh hiệu đầu tiên của Modric trong màu áo Real. Modric đã có thể đến với Real sớm hơn nhưng vì những thủ tục trong hợp đồng nên phải mất tới 2 tháng, Real và Tottenham mới đi đến những thỏa thuận cuối cùng cho tương lai của Modric.
 
Nói về sự hòa nhập trong lối chơi của Real, Modric tỏ ra rất háo hức, “Tôi rất hạnh phúc và chỉ muốn tập luyện ngay cùng các đồng đội. Lối chơi kỹ thuật là điều mà tôi luôn hứng thú. Tôi đã chơi ở tất cả các vị trí ở giữa sân trong màu áo Tottenham. Huấn luyện viên Mourinho sẽ quyết định tôi sẽ chơi ở vị trí nào để mang lại kết quả tốt nhất cho đội bóng. Những trận đấu đã qua tại La Liga của Real có kết quả không được tốt nhưng điều đó không ảnh hưởng. Vẫn còn rất nhiều trận đấu khác trong mùa giải này”, Modric kết thúc.

(Theo vnmedia)