8 đội bóng tranh tài tại giải Vô địch Bóng chuyền Lâm Đồng - 2016

04:06, 07/06/2016

(LĐ online) - Sáng nay 7/6, giải Vô địch Bóng chuyền toàn tỉnh - 2016 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với UBND huyện Lạc Dương tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Lạc Dương.

[links(right)] (LĐ online) - Sáng nay 7/6, giải Vô địch Bóng chuyền toàn tỉnh - 2016 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với UBND huyện Lạc Dương tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Lạc Dương.
 
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự. Ảnh: Trần Nhật Tiên

Tham dự giải có 8 đội bóng trong tỉnh gồm Đức Trọng, Bảo Lộc, Đam Rông, Di Linh, Đại học Đà Lạt, Công an tỉnh, Đoàn khối doanh nghiệp và chủ nhà Lạc Dương. Các đội được chia làm 2 bảng, đấu vòng tròn 1 lượt chọn đội nhất, nhì vào vòng chung kết. 
 
Ảnh: Trần Nhật Tiên
Ảnh: Trần Nhật Tiên

Đây là lần đầu tiên Lạc Dương đăng cai tổ chức một giải thể thao vô địch tỉnh.Tất cả các trận đấu diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện - công trình trị giá trên 34 tỷ đồng do huyện đầu tư vừa được đưa vào sử dụng trong giữa năm 2015 vừa qua.
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, hầu hết các đội tham gia giải năm nay đều chuẩn bị khá tốt trước giải nên chất lượng các trận đấu rất cao.
 
Trận mở màn giữa Đại học Đà Lạt và Đam Rông (áo cam). Ảnh: Trần Nhật Tiên
Trận mở màn giữa Đại học Đà Lạt và Đam Rông (áo cam). Ảnh: Trần Nhật Tiên

Trong lễ khai mạc và các trận đấu bảng sau đó, rất đông người dân tại thị trấn Lạc Dương và trong huyện đã đến cổ vũ các đội thi đấu.
 
Giải sẽ kéo dài đến ngày 9/6/2016.

Viết Trọng