Lạc Dương vô địch giải Bóng chuyền Lâm Đồng 2016

03:06, 09/06/2016

(LĐ online) - Ngày 9/6, sau 3 ngày thi đấu, giải Vô địch Bóng chuyền toàn tỉnh - 2016 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với UBND huyện Lạc Dương tổ chức đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội chủ nhà Lạc Dương.

[links(right)] (LĐ online) - Ngày 9/6, sau 3 ngày thi đấu, giải Vô địch Bóng chuyền toàn tỉnh - 2016 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với UBND huyện Lạc Dương tổ chức đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội chủ nhà Lạc Dương.
 
Giải có 8 đội bóng trong tỉnh tham dự gồm Đức Trọng, Bảo Lộc, Đam Rông, Di Linh, Đại học Đà Lạt, Công an tỉnh, Đoàn khối doanh nghiệp và chủ nhà Lạc Dương. Các đội được chia làm 2 bảng, đấu vòng tròn 1 lượt chọn đội nhất, nhì vào vòng chung kết.  
 
Với sự cổ vũ của đông đảo người dân thị trấn Lạc Dương, đội nhà Lạc Dương đã thi đấu xuất sắc lần lượt vượt qua các đối thủ để lọt vào đến tận trận chung kết. Trong trận chung kết, Lạc Dương đã giành chiến thắng 3-1 trước đội Di Linh, giành cúp vô địch về cho huyện. 
 
Thất bại trong trận chung kết, đội Di Linh chỉ giành được huy chương bạc. 2 đội đứng thứ ba, giành huy chương đồng, là Đại học Đà Lạt và Đức Trọng. Đội Công an tỉnh giành giải phong cách.
 
Ban tổ chức cũng trao giải VĐV xuất sắc nhất giải cho Vũ Phạm Nha của đội Lạc Dương.
 
Viết Trọng