Màn đôi công "rực lửa" tại White Hart Lane

04:10, 19/10/2017

(LĐ online) - Sự "lột xác" ngoạn mục của Totenham Hotspur và Liverpool ở đấu trường Champions League là dấu hiệu cho thấy trận cầu của Super Sunday tuần này của Premier League sẽ là một màn "đọ súng" đầy kịch tính và tốc độ của hai đội bóng theo trường phái "lấy công bù thủ".

(LĐ online) - Sự “lột xác” ngoạn mục của Totenham Hotspur và Liverpool ở đấu trường Champions League là dấu hiệu cho thấy trận cầu của Super Sunday tuần này của Premier League sẽ là một màn “đọ súng” đầy kịch tính và tốc độ của hai đội bóng theo trường phái “lấy công bù thủ”.
 
Liverpool đang “khát điểm” sẽ vẫn trung thành với sơ đồ 4-3-3 nhưng biến hóa thành 3-6-1 với Firminio trong vai trò số 9 “ảo” được hỗ trợ từ những tiền vệ và hậu vệ biên có tốc độ và khả năng xử lý linh hoạt dựa trên kỹ năng của Coutinho để xuyên phá lối chơi ổn định dựa trên nền tảng làm chủ khu vực trung tâm của chủ sân đội bóng phía Tây Bắc Luân Đôn.
 
Harry Kane, như mọi khi sẽ vẫn là “điểm nổ” của Gà Trống khi lĩnh suất hàng công ở vị trí cao nhất trong sơ đồ quen thuộc 4-2-3-1 của họ với tiền vệ công Dele Alli đang có phong độ cực cao và sự “thuần thục” của Lamela và Eriksen trong vai trò kiến tạo và giữ bóng. Wanyama và Dembele hoặc Sissokho hoàn toàn có đủ thể lực và sức mạnh để tạo thành một lá khiên vững vàng trong vai trò phá hủy các ý tưởng tấn công của Lữ Đoàn Đỏ (destroyer).
 
Ưu thế đang có lợi cho Spurs về mặt địa lý và điểm số nhưng đừng quên Liverpool luôn thể hiện những phẩm chất “điên rồ” khi bị đưa vào thế chân tường như những gì họ đã làm trong quá khứ.
 
Pochettino và Klopp luôn chiều lòng những người yêu bóng đá cống hiến nên có lý do để khẳng định đây chắc chắc sẽ là một màn đôi công “rực lửa” trong một tối Super Sunday cuồng nhiệt!
 
Kling Quang