130 vận động biểu diễn patin bên hồ Xuân Hương

04:12, 27/12/2017

(LĐ online) - Sáng ngày 27/12, tại Quảng trường Lâm Viên, 130 vận động viên nam, nữ là thanh thiếu niên thuộc các CLB trong và ngoài tỉnh đã tham gia giải "Đua và biểu diễn patin" lần thứ IV.

(LĐ online) - Sáng ngày 27/12, tại Quảng trường Lâm Viên, 130 vận động viên nam, nữ là thanh thiếu niên thuộc các CLB trong và ngoài tỉnh đã tham gia giải “Đua và biểu diễn patin” lần thứ IV.
 
Các vận động viên thi đấu sôi nổi
Các vận động viên thi đấu sôi nổi
Đây là một nội dung nằm trong khuôn khổ các chương trình hưởng ứng của Lễ hội Festival hoa Đà Lạt lần thứ VII- năm 2017. Giải patin lần này được tổ chức nhằm tạo không khí sôi nổi, vui tươi, lành mạnh, tạo sân chơi mới cho đoàn viên thanh niên thành phố và thu hút sự quan tâm tham gia của du khách thăm quan dịp lễ hội, phát huy tính năng động, sáng tạo và nâng cao thể chất của đoàn viên thanh niên với tinh thần “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”.
 
Tham gia vào giải đua, 90 vận động viên đến từ TP Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh và 40 vận động viên đến từ TP Đà Lạt đã thi đấu, tranh tài qua 4 nội dung: Đua chuyên nghiệp nam, đua phong trào nam trên 16 tuổi, nam dưới 16 tuổi và nội dung nữ.
 
Patin là một môn thể thao mới được du nhập vào Việt Nam và thu hút được một lượng tương đối lớn giới trẻ tham gia tập luyện. Ở TP Đà Lạt hiện nay cũng có đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên tham gia môn thể thao này. 
 
Việt Quỳnh