Đạ Tẻh: Giải bóng chuyền kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân

02:12, 11/12/2017

(LĐ online) - Sáng 11/12, Giải bóng chuyền chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam đã bế mạc sau 3 ngày thi đấu. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội bóng xã Đạ Pal, giải nhì cho Đội bóng xã Hà Đông và giải ba cho Đội bóng thị trấn Đạ Tẻh. 

(LĐ online) - Sáng 11/12, Giải bóng chuyền chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam đã bế mạc sau 3 ngày thi đấu. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội bóng xã Đạ Pal, giải nhì cho Đội bóng xã Hà Đông và giải ba cho Đội bóng thị trấn Đạ Tẻh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải khuyến khích cho Đội bóng Ban Chỉ huy Quân sự Đạ Tẻh và giải phong cách cho Đội bóng xã Đạ Lây.
 
Xã Đạ Pal giành giải nhất Giải bóng chuyền Kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam
Xã Đạ Pal giành giải nhất Giải bóng chuyền Kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam
Đây là giải đấu do Ban chỉ huy Quân sự huyện Đạ Tẻh phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện tổ chức từ ngày 8 đến ngày 11/12. Tham dự giải đấu có 15 đội đến từ các xã, thị trấn, cơ quan quân sự huyện, các đơn vị tự vệ và đơn vị kết nghĩa. Giải bóng chuyền là một trong những hoạt động chào mừng Kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 28 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân của lực lượng vũ trang huyện Đạ Tẻh.  
 
ĐÔNG ANH