Bảo Lộc lắp màn hình Led để cùng thưởng thức trận chung kết bóng đá U23 châu Á

11:01, 27/01/2018

(LĐ online) - Để phục vụ người dân trên địa bàn Bảo Lộc thưởng thức, cổ vũ cho "những ngôi sao vàng" U23 Việt Nam thi đấu trận chung kết với U23 Uzbekistan diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 27/1, sáng cùng ngày, UBND TP Bảo Lộc đã phối hợp với Công ty TNHH Cuộc sống Việt lắp đặt 1 màn hình Led cỡ lớn cùng hệ thống âm thanh để truyền hình trực tiếp trận đấu này. 

(LĐ online) - Để phục vụ người dân trên địa bàn Bảo Lộc thưởng thức, cổ vũ cho “những ngôi sao vàng” U23 Việt Nam thi đấu trận chung kết với U23 Uzbekistan diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 27/1, sáng cùng ngày, UBND TP Bảo Lộc đã phối hợp với Công ty TNHH Cuộc sống Việt lắp đặt 1 màn hình Led cỡ lớn cùng hệ thống âm thanh để truyền hình trực tiếp trận đấu này. Theo đó, màn hình Led sẽ được lắp đặt tại Công viên UBND TP Bảo Lộc (trước cổng trung tâm hành chính TP). Đây là khu vực có sân bãi rộng với sức chứa khoảng 5.000 người. Qua đó, nhằm tạo khí thế sôi nổi, cổ vũ hết mình của người dân vùng đất B’Lao dành cho các tuyển thủ của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết.
 
Cùng với đó, TP Bảo Lộc cũng chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị chức năng đảm bảo vệ sinh môi trường, bố trí lực lượng đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông trên địa bàn trong thời gian trước, trong và sau trận chung kết nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người hâm mộ bóng đá.
 
KHÁNH PHÚC