Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, viên chức và cộng tác viên TDTT

03:01, 25/01/2018

(LĐ online) - Trên 150 học viên là cán bộ, công chức, viên chức và cộng tác viên của 12 huyện - thành (bao gồm cả các cộng tác viên phụ trách thể dục thể thao của các xã - phường trong toàn tỉnh đã tham dự lớp tập huấn nghiệp vụ công tác TDTT - 2018 do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng tổ chức trong 3 ngày từ 24 đến 26/1/2018 tại thành phố Đà Lạt.

(LĐ online) - Trên 150 học viên là cán bộ, công chức, viên chức và cộng tác viên của 12 huyện - thành (bao gồm cả các cộng tác viên phụ trách thể dục thể thao (TDTT) của các xã - phường trong toàn tỉnh đã tham dự lớp tập huấn nghiệp vụ công tác TDTT - 2018 do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng tổ chức trong 3 ngày từ 24 đến 26/1/2018 tại thành phố Đà Lạt.
 
Các học viên thực hành nghiệp vụ trọng tài môn bóng chuyền
Các học viên thực hành nghiệp vụ trọng tài môn bóng chuyền

Trong dịp này, các học viên sẽ được tập huấn về 5 môn thể thao gồm bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng với các nội dung như cập nhật Luật thi đấu, phương pháp làm trọng tài, phương pháp tổ chức giải, công tác điều hành giải đấu… Đây là những bộ môn thể thao phổ thông trong tỉnh, thường được cấp cơ sở tổ chức giải. Với mỗi nội dung, các học viên cùng với phần lý thuyết sẽ được hướng dẫn thực hành cụ thể. 
 
Bên cạnh nâng cao trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác TDTT, lớp tập huấn còn là bước chuẩn bị để các cấp, đặc biệt là cấp xã - phường và cấp huyện - thành trong tỉnh tiến hành Đại hội TDTT cấp cơ sở, tiến đến Đại hội TDTT cấp tỉnh lần thứ VII-2018 được tổ chức trong thời gian sắp đến.
 
Viết Trọng