Đà Lạt xuống đường hát vang chiến thắng

09:01, 23/01/2018

(LĐ online) - Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc kết thúc trận bán kết kéo dài 120 phút và sút  luân lưu giữa 2 đội Việt Nam và Qatar với kết quả U23 Việt Nam chiến thắng để đá trận chung kết vào ngày 27/01 tới, người dân Đà Lạt và du khách trong và ngoài nước đã xuống đường ăn mừng trong háo hức niềm vui vỡ òa tột độ...

(LĐ online) - Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc kết thúc trận bán kết kéo dài 120 phút và sút  luân lưu giữa 2 đội Việt Nam và Qatar với kết quả U23 Việt Nam chiến thắng để đá trận chung kết vào ngày 27/01 tới, người dân Đà Lạt và du khách trong và ngoài nước đã xuống đường ăn mừng trong háo hức niềm vui vỡ òa tột độ. Lần đầu tiên, hàng trăm người dân Đà Lạt được theo dõi trực tiếp một trận thi đấu bóng đá trên màn hình LED bên bờ hồ Xuân Hương thơ mộng, tạo nên một góc nhỏ sôi động theo từng bước chân các cầu thủ. 
 
Hàng chục ngàn lượt người từ các nơi đã đổ dồn về khu vực vòng xoay vào đường chợ Đà Lạt hô vang “Việt Nam vô địch”, “Việt Nam chiến thắng”, cùng phất cao cờ đỏ sao vàng và bài hát “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”. 
 
Nhiều bạn bè là du khách quốc tế đến từ các nước châu Âu, châu Á, châu Mỹ… cũng hô vang chia sẻ niềm vui chiến thắng với Việt Nam. Nhiều cổ động viên còn leo lên những vị trí rất cao tung cờ đỏ trong hân hoan tự hào với Tổ quốc thân yêu của mình.
 
Sau đó, đoàn diễu hành bằng xe máy, xe ôtô tiếp tục chạy vòng quanh bờ hồ Xuân Hương, khu vực Trung tâm Hòa Bình… Bữa tiệc ăn mừng diễn ra trong không khí trật tự, rất phấn khích, dưới sự điều tiết giao thông của lực lượng Công an. Vì tiếp tục có trận bán kết thứ 2 diễn ra giữa 2 đội Hàn Quốc và Uzbekistan, đoàn diễu hành rút về để tiếp tục xem trận đấu.
 
 Được biết, trận bán kết Việt Nam – Qatar được chiếu trực tiếp trên màn hình LED ở bờ hồ Xuân Hương trước Trung tâm XTĐTTM&DL do Công ty Vietravel chi nhánh Đà Lạt xin phép thực hiện. Ông Lê Tăng Trọng Nghĩa – (Vietravel Đà Lạt) cho biết, nếu được phép, sẽ tiếp tục tổ chức xem trận chung kết qua màn hình LED tại Quảng trường Lâm Viên.
 
Sau đây là một số hình ảnh PV Báo Lâm Đồng Online ghi nhận.  
 
 
MINH ĐẠO – LÊ HOA